+Aa-
    Zalo

    Đàm Vĩnh Hưng, Vicky Nhung, Phương Mỹ Chi mở màn, Hồ Ngọc Hà, Tăng Duy Tân kết show bùng nổ tại Vibe Fest 2024

    (ĐS&PL) - Vừa sang năm mới, nhà nhà người người đã bỏ túi địa điểm du xuân siêu hot tại Phan Thiết được tổ chức liên tục 6 ngày, từ Mùng 3 đến Mùng 8 Tết Giáp Thìn. Bên cạnh dàn nghệ sĩ trình diễn toàn là những tên gọi lớn trong showbiz Việt thì hàng trăm hoạt động tại lễ hội cũng là điểm thu hút.

    Trong số 7 lễ hội diễn ra liên tục mỗi ngày, có đến 3 lễ hội có liên quan đến chủ đề âm nhạc là Hip-Hop Vibe Fest - Lễ hội Hip-Hop; Music Vibe Fest - Lễ hội Âm nhạc; Water Vibe Fest- Lễ hội Nước. Đây là những lễ hội lấy âm nhạc làm chủ đạo, mang đến năng lượng tích cực, tươi mới trong những ngày đầu năm. Trong đó, Music Vibe Fest - Lễ hội Âm nhạc đang được mọi người từ khắp các miền đất nước Việt Nam trông ngóng.

    Hơn 50 nghệ sĩ biểu diễn trong 6 đêm lễ hội âm nhạc

    Phù thủy lễ hội – Đạo diễn Nguyễn Việt Thanh, Tổng đạo diễn Lễ hội Vibe Fest trước đó đã chia sẻ, Lễ hội âm nhạc được diễn ra từ 19h đến 24h mỗi ngày chính là điểm nhấn đặc biệt của chương trình. Khi màn đêm buông xuống, quảng trường Bikini Beach ở khu vực trung tâm Nova Phan Thiet sẽ trở thành sân khấu lễ hội, nơi có thể đón hàng nghìn người tham quan với không gian âm nhạc đặc sắc. 

    dam vinh hung vicky nhung phuong my chi mo man ho ngoc ha tang duy tan ket show bung no tai vibe fest 2024 5
    Lễ hội âm nhạc được diễn ra từ 19h đến 24h mỗi ngày.

    Mới đây, Ban tổ chức cũng đã hé lộ dàn line up cực khủng cho 6 đêm diễn lên đến khoảng 50 nghệ sĩ và công bố lịch trình biểu diễn theo ngày của chương trình. Có thể kể đến những tên tuổi lớn như ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh, Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Binz, Tuấn Hưng, Lam Trường. Bên cạnh đó là những nghệ sĩ được lòng công chúng như Ngô Kiến Huy, Isaac, Vicky Nhung, Phương Mỹ Chi, Văn Mai Hương, Đức Phúc, Bảo Anh, Vũ Cát Tường, Lương Bích Hữu, ST. Sơn Thạch, Pháo, Tăng Duy Tân, Gin Tuấn Kiệt, Jun Phạm… Theo đó, đêm khai mạc có sự xuất hiện của ông hoàng nhạc Việt – Đàm Vĩnh Hưng, trong khi đêm bế mạc Ca sĩ Hồ Ngọc Hà là cái tên nổi bật. 

    Với quy mô siêu lễ hội với 6 đêm diễn liên tục, 7 lễ hội và hàng trăm hoạt động giải trí, nghệ thuật, ẩm thực, văn hóa…, đặc biệt là việc quy tụ được những tên tuổi trên vào dịp Tết cho thấy sự hoành tráng của chương trình. Nói về việc mời và sắp xếp được lịch diễn cho nghệ sĩ vào dịp Tết, Ban tổ chức cho biết: “Khi bắt tay lên kế hoạch cho chương trình, chúng tôi đã rất lo lắng vì mời được nhiều nghệ sĩ tham gia trong dịp Tết là điều rất khó khăn. Bên cạnh đó là hàng trăm vũ công, dàn nhạc… cũng là một bài toán khó. Thế nhưng giờ thì mọi việc đã sẵn sàng. Chúng tôi rất mong đợi để đưa bữa tiệc âm nhạc đến với mọi người trong những ngày Tết này”.

    dam vinh hung vicky nhung phuong my chi mo man ho ngoc ha tang duy tan ket show bung no tai vibe fest 2024 3 min
    Hồ Ngọc Hà.
    dam vinh hung vicky nhung phuong my chi mo man ho ngoc ha tang duy tan ket show bung no tai vibe fest 2024 11
    Noo Phước Thịnh.
    dam vinh hung vicky nhung phuong my chi mo man ho ngoc ha tang duy tan ket show bung no tai vibe fest 2024 2
    Văn Mai Hương.

    Gặp gỡ các nghệ sĩ của thế giới Rap, Hip-Hop, underground

    Bên cạnh đó, Lễ hội nước được tổ chức từ 9h sáng mỗi ngày sẽ tràn ngập không khí âm nhạc với các DJ, dancer liên tục biểu diễn nhằm khuấy động Công viên nước Florida Water Park. Trong không khí hứng khởi đó, người tham gia thỏa sức thử mình ở các trò chơi: Thuỷ chiến, súng nước, truy tìm báu vật, lính thuỷ đánh bộ,...và mang về những phần quà hấp dẫn. 

    dam vinh hung vicky nhung phuong my chi mo man ho ngoc ha tang duy tan ket show bung no tai vibe fest 2024 1 min
    Không khí sôi động của chương trình thu hút khán giả.

    Lễ hội Hip-Hop sẽ diễn ra từ 9h sáng mỗi ngày. Với tinh thần đề cao sở thích và xu hướng, Tổng đạo diễn Nguyễn Việt Thanh đã quyết định mang văn hóa Hip-Hop vào chương trình. Toàn bộ khu vực Quảng trường Fantasy World sẽ được biến thành không gian đậm chất Hip-Hop với các hoạt động trải nghiệm siêu chất như trượt ván, vẽ graffiti, trình diễn skateboard. Đặc biệt phải kể đến các cuộc thi nhảy Dance Camp, Showcase, Rap Freestyle, thi nhảy Freestyle… Ngoài ra, khu vực này cũng có các gian hàng chuyên trưng bày và bán đồ theo style Hip-Hop từ các thương hiệu hàng đầu. Có thể nói với các tín đồ Hip-Hop thì đây không chỉ là nơi gặp gỡ mà còn là nơi so kè, gặp gỡ các thần tượng và thể hiện tài năng của các bạn trẻ yêu thích Hip-Hop hay chính xác hơn là cả thế giới Hip-Hop sẽ quy tụ về đây.

    Được tổ chức tại Phan Thiết, thành phố biển với giao thông thuận tiện, nơi sở hữu hàng ngàn khách sạn, khu nghỉ dưỡng, dịch vụ chất lượng là một ưu điểm lớn cho người dân muốn tham gia lễ hội. Với 7 lễ hội được tổ chức 6 ngày tại nhiều khu vực và hàng trăm hoạt động vui chơi, giải trí, nghệ thuật, mua sắm, văn hóa, ẩm thực trong khuôn viên Nova Phan Thiet, Vibe Fest được xem là siêu lễ hội hiếm hoi tại Việt Nam. Đây cũng có thể xem là sự kiện lễ hội lớn nhất diễn ra trong dịp Tết đến thời điểm này. 

    Phương Linh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-vinh-hung-vicky-nhung-phuong-my-chi-mo-man-ho-ngoc-ha-tang-duy-tan-ket-show-bung-no-tai-vibe-fest-2024-a606027.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan