+Aa-
    Zalo

    Đàn cá heo bảo vệ VĐV bơi khỏi sự tấn công của cá mập khủng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Vận động viên bơi lội Adam Walker đã thoát chết một cách thần kỳ dù bơi sát con cá mập hung dữ trong suốt một giờ đồng hồ.

    (ĐSPL) – Vận động viên bơi lội Adam Walker đã thoát chết một cách thần kỳ dù bơi sát con cá mập hung dữ trong suốt một giờ đồng hồ.
    Cụ thể khi đang tham gia một cuộc bơi qua eo biển Cook ở New Zealand kéo dài 8 tiếng 36 phút, Walker hốt hoảng bởi một con cá mập khủng có chiều dài đến 2m áp sát mình. Vận động viên người Anh tưởng như đã bị con cá mập tấn công và đối diện với viễn cảnh nguy hiểm đến tính mạng. Tuy nhiên thật may là sự xuất hiện của một đàn cá heo đã tạo nên lớp vỏ bọc bảo vệ Walker. Được biết đàn cá heo khoảng 10 con đã bơi cùng vận động viên này trong khoảng 1 giờ đồng hồ.
    Đàn cá heo bảo vệ VĐV bơi khỏi sự tấn công của cá mập khủng
    Adam Walker.
    Thực ra đàn cá heo chủ động bảo vệ anh khỏi cuộc tấn công của con cá mập hay chỉ muốn cùng bơi với Walker vẫn chưa được làm rõ nhưng vận động viên bơi lội này vẫn cảm thấy mình may mắn vì sự xuất hiện của chúng. “Tôi đã cùng bơi với cá heo trong hơn 1 giờ. Tôi nghĩ  chúng đã bảo vệ mình khỏi sự tấn công của con cá mập. Mọi chuyện sẽ rất tệ nếu thời điểm đó không có sự xuất hiện của chúng”Walker chia sẻ trên trang cá nhân.
    Đây là chặng bơi thứ 6 của Walker trong thử thách bơi qua 7 đại dương. Những người tham gia thử thách này sẽ phải qua 7 vùng biển khó bơi nhất thế giới để gây quỹ cho Hiệp hội bảo vệ Cá heo và Cá voi.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-ca-heo-bao-ve-vdv-boi-khoi-su-tan-cong-cua-ca-map-khung-a31034.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan