+Aa-
    Zalo

    Dàn danh hài, danh ca hải ngoại hội tụ trong liveshow Vân Sơn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hàng loạt danh hài như Hoài Linh, Chí Tài, Bảo Chung, Kiều Oanh, ... cùng danh ca Tuấn Ngọc, Ý Lan, Khánh Hà, ...sẽ góp mặt trong liveshow Vân Sơn 51 tại Hà Nội.

    (ĐSPL) - Hàng loạt danh hài như Hoài Linh, Chí Tài, Bảo Chung, Kiều Oanh, ... cùng danh ca Tuấn Ngọc, Ý Lan, Khánh Hà, ... sẽ góp mặt trong liveshow Vân Sơn 51 diễn ra ngày 8/11 tại Trung tâm hội nghị Quốc gia Hà Nội.

    Dàn danh hài, danh ca hải ngoại hội tụ trong liveshow Vân Sơn

    Vân Sơn - Hoài Linh.

    Chưa đầy một năm sau liveshow thành công được tổ chức tại TP. HCM, danh hài Vân Sơn tiếp tục trở lại Việt Nam và mang đến liveshow Vân Sơn 51 mang tên “Mùa thu tình yêu – Fall in Love”, hứa hẹn là liveshow hoành tráng nhất từ trước đến nay.  

    Trong liveshow lần này, khán giả Thủ Đô Hà Nội sẽ có dịp cười thả ga với sự kết hợp trở lại giữa Vân Sơn cùng Hoài Linh. Không chỉ là những người anh em đồng nghiệp thân thiết, Vân Sơn và Hoài Linh còn là những cộng sự ăn ý trên sân khấu. Những màn trình diễn hài kịch của cặp đôi danh hài này dường như chưa bao giờ khiến khán giả thôi cười và luôn là món ăn tinh thần của các gia đình trong những dịp hội họp.

    Dàn danh hài, danh ca hải ngoại hội tụ trong liveshow Vân Sơn

    Nghệ sĩ hài Kiều Oanh.

    Bên cạnh đó, hàng loạt danh hài trứ danh như Chí Tài, Bảo Chung, Kiều Oanh, Tấn Beo, Minh Nhí, Bảo Khương cũng sẽ có những màn trình diễn hài kịch vô cùng thú vị khi kết hợp cùng Vân Sơn và Hoài Linh. Đây cũng là lần đầu tiên khán giả Việt Nam được thưởng thức trực tiếp những tiết mục cười ra nước mắt của các danh hài mà không phải thông qua DVD như trước nay.

    Ngoài các danh hài, Vân Sơn cũng đưa hàng loạt danh ca nổi tiếng tại thị trường hải ngoại về Việt Nam. Sau hơn 2 năm kể từ liveshow “Riêng một góc trời”, liveshow Vân Sơn 51 sẽ là chương trình đầu tiên tại Việt Nam mà Tuấn Ngọc tham gia trình diễn với tư cách khách mời, không phải liveshow cá nhân như trước đây.

    Dàn danh hài, danh ca hải ngoại hội tụ trong liveshow Vân Sơn
    Danh ca Tuấn Ngọc.
    Dàn danh hài, danh ca hải ngoại hội tụ trong liveshow Vân Sơn
    Ca sĩ Phi Nhung.

    Trong khi đó, dù từng cho biết sẽ cố gắng sắp xếp để có nhiều thời gian dành cho gia đình nhưng danh ca Ý Lan vẫn tranh thủ để tham gia liveshow do Trung tâm Vân Sơn tổ chức. Trường Vũ – một trong những danh ca sở hữu chất giọng ngọt ngào được khán giả yêu thích thông qua những bản nhạc vàng Bolero hay nhạc lính cũng sẽ trở lại Việt Nam sau hơn 2 năm vắng bóng. Nhiều tên tuổi nổi tiếng khác tại thị trường hải ngoại như danh ca Khánh Hà, Phi Nhung, Cát Tiên, Triệu Minh, Linda Chou cũng góp mặt và hứa hẹn mang đến những tiết mục âm nhạc đầy màu sắc.

    Dàn danh hài, danh ca hải ngoại hội tụ trong liveshow Vân Sơn
    Ca sĩ Thu Minh.

    Ngoài ra, Vân Sơn cũng mời một số gương mặt nổi bật sinh sống và hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam như các ca sĩ Thu Minh, Bảo Anh, Đông Nhi, Dương Ngọc Thái và MC Jennifer Phạm tham gia trình diễn trong liveshow lần này.

    Liveshow Vân Sơn 51 với tên gọi “Mùa thu Hà Nội – Fall in Love” do Trung tâm Vân Sơn tổ chức, được dàn dựng bởi đạo diễn chương trình - Charlie Nguyễn và đạo diễn âm nhạc – nhạc sĩ Lê Quang sẽ chính thức diễn ra vào lúc 19h ngày 8/11 tại Trung tâm hội nghị Quốc gia, Hà Nội.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-danh-hai-danh-ca-hai-ngoai-hoi-tu-trong-liveshow-van-son-a63687.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan