+Aa-
    Zalo

    Cô giáo hát 4 thứ tiếng "mê hoặc" giám khảo Hoài Linh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cô giáo dạy tiếng Nhật 29 tuổi Thanh Nhàn hóa Hằng Nga hát 4 thứ tiếng ngay lập tức đã "mê hoặc" được giám khảo Hoài Linh trong tập 5 Vietnam’s Got Talent.

    (ĐSPL) - Cô giáo dạy tiếng Nhật 29 tuổi Thanh Nhàn hóa Hằng Nga hát 4 thứ tiếng ngay lập tức đã "mê hoặc" được giám khảo Hoài Linh trong tập 5 Vietnam’s Got Talent. 

    Ngay khi vừa xuất hiện trên sân khấu, cô giáo dạy tiếng Nhật 29 tuổi Thanh Nhàn đã khiến khán giả phải reo hò với tạo hình cổ trang. Thanh Nhàn tâm sự bộ trang phục lấy cảm hứng từ Tây lương nữ quốc và thể hiện ca khúc Tình nhi nữ ngọt ngào bằng tiếng Trung.

    Giám khảo Hoài Linh sau nghe lắng nghe phần trình diễn đã thắc mắc tại sao Nhàn dạy tiếng Nhật nhưng lại chọn ca khúc tiếng Trung để thể hiện. Đáp lại, Thanh Nhàn thú nhận rằng từ trước đến nay chưa bao giờ học qua ngôn ngữ này, tuy nhiên do bạn bè góp ý âm vực của Nhàn hát tiếng Anh không đủ hay, luyến láy lại không đủ tốt để hát dân ca, trữ tình nên chọn ca khúc tiếng Trung sẽ tốt hơn.

    Vietnam’s Got Talent: Cô giáo hát 4 thứ tiếng gây sốt

    Vietnam’s Got Talent: Cô giáo hát 4 thứ tiếng gây sốt
    Vietnam’s Got Talent: Cô giáo hát 4 thứ tiếng gây sốt.

    Sau đó, các giám khảo đã lần lượt đề nghị cô giáo tiếng Nhật lần lượt thể hiện khả năng của mình khi hát cả tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Nhật và Thanh Nhàn đã vượt qua một cách xuất sắc khi hát trơn tru, ngọt ngào, truyền cảm. Giám khảo Hoài Linh còn đề nghị Thanh Nhàn hát một vài câu hát dân ca để thử xem vì sao bạn bè cô lại chê khả năng này.

    Vừa nghe dứt câu hát của Thanh Nhàn, giám khảo Hoài Linh đã đứng dậy và nhận xét: “Em cho anh gởi lời chê mấy người bạn em. Xúi em hát tầm bậy. Em hát cái này ngon lành hơn nhiều. Nó ngọt ngào như mía lùi. Cho anh gởi lời tới mấy bạn, đích thân anh Hoài Linh nói mấy bạn xui bậy!!!”.

    Kết quả, Thanh Nhàn đã giành được 4 sự đồng ý để đi tiếp vào vòng trong với lời nhắn nhủ của giám khảo Hoài Linh “Nhớ chọn bài hay hay, đừng để tôi mang nhục với mấy người này” vì đã thuyết phục các giám khảo cho Nhàn thêm cơ hội để đi tiếp.

    ẢNH: ÂN NGUYỄN

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-giao-hat-4-thu-tieng-me-hoac-giam-khao-hoai-linh-a63608.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan