+Aa-
    Zalo

    Dân mạng choáng vì sự ưu ái của chương trình "Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng" với Chi Pu

    (ĐS&PL) - Sự ưu ái đặc biệt của nhà sản xuất dành cho Chi Pu trong đoạn trailer mới được tung đang gây xôn xao dư luận, nhiều netizen tỏ ra tự hào trước sự xuất hiện của mỹ nhân Việt.

    Suốt cả ngày qua, netizen Việt không khỏi tự hào khi Chi Pu xinh đẹp nổi bật, xuất hiện trong trailer Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 4 - chương trình hot nhất nhì Trung Quốc. Màn lộ diện của Chi Pu đã "gây bão" MXH vì visual chẳng thua kém dàn mỹ nhân châu Á.

    Đáng chú ý, cư dân mạng còn phát hiện ra Chi Pu đang nhận được sự ưu ái đặc biệt từ nhà đài Trung Quốc. Cụ thể, mặc dù có đến 33 nghệ sĩ tham dự với không ít những sao lớn đến từ Hàn - Trung, nhưng người đẹp Việt Nam lại được nhà sản xuất nước bạn "thiên vị" hơn cả những đồng nghiệp quốc tế khác.

    Trong đoạn video giới thiệu chương trình, Chi Pu chính là người đầu tiên lộ diện. Ngay tại không gian trông như một chiếc sàn catwalk dài vô tận, đại diện Việt Nam chẳng khác gì "first face" mở màn cho phần giới thiệu Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 4.

    lo bang chung chi pu duoc show trung quoc uu ai dac biet3
    lo bang chung chi pu duoc show trung quoc uu ai dac biet2
    Mặc dù chỉ xuất hiện chớp nhoáng nhưng Chi Pu thu hút ánh nhìn với ngoại hình sáng (Ảnh cắt từ video).

    Chưa dừng tại đó, giọng ca Đóa Hoa Hồng cũng là "vedette" xuất hiện cuối cùng trước khi đoạn trailer kết thúc. Phong thái đầy tự tin của Chi Pu khiến netizen quê nhà phải rần rần tự hào.

    Đặc biệt, xem qua trailer Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 4, chỉ một vài nghệ sĩ được cho lên sóng để gửi lời chào đến khán giả. Bất ngờ thay khi Chi Pu được nhà sản xuất chọn lựa, cô cũng là người duy nhất sử dụng ngôn ngữ quốc tế, cụ thể là tiếng Việt, khác hoàn toàn với dàn sao "bắn" tiếng Trung. Điều này cho thấy mỹ nhân đến từ Việt Nam đang được nhà đài ưu ái nhiều thế nào.

    Được biết, những ngày qua, để chuẩn bị cho sự tham gia của mình, Chi Pu đã mở tài khoản trên trang MXH Trung Quốc đồng thời liên tục đăng ảnh chụp tại đây. Ở phần tiểu sử trên tài khoản Weibo, cô giới thiệu là diễn viên, ca sĩ Việt Nam.

    Hiện tại, Chi Pu đang ở Hồ Nam để tham gia tập luyện và ghi hình. Show truyền hình nói trên bắt đầu ghi hình từ tháng 4/2023. 

    lo bang chung chi pu duoc show trung quoc uu ai dac biet1
    Chi Pu đứng bên trái của nữ diễn viên nổi tiếng Trung Quốc Thái Thiếu Phân - Nguồn: MILFORD TV.

    Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng là show truyền hình thực tế tuyển chọn nhóm nhạc nữ ngôi sao do Mango TV thực hiện, lên sóng năm 2020. Show quy tụ nghệ sĩ ở nhiều thế hệ của làng giải trí Hoa ngữ. Trong chương trình, các nghệ sĩ sẽ tham gia huấn luyện, trình diễn ca nhạc. Người xem bình chọn 7 nghệ sĩ xuất sắc tạo thành nhóm nhạc nữ mới.

    Chương trình ghi điểm trong mắt khán giả nhờ tiết mục công phu, thiết kế sân khấu ấn tượng. Ở các mùa trước đó, show truyền hình này đều đạt tỷ suất người xem cao và lọt top những gameshow nổi tiếng nhất năm tại Trung Quốc.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-mang-choang-vi-su-uu-ai-cua-chuong-trinh-ty-ty-dap-gio-re-song-voi-chi-pu-a573984.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan