+Aa-
    Zalo

    Dân mạng "đổ gục" trước vẻ đẹp tựa thần tiên của nữ sinh Nam Định trong trang phục quân sự

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đoàn Triệu Diệu Anh (sinh năm 2001, Nam Định) là nữ sinh tiếp theo được nhiều dân mạng tìm kiếm trong mùa quân sự năm nay.

    Đoàn Triệu Diệu Anh (sinh năm 2001, Nam Định) là nữ sinh tiếp theo được nhiều dân mạng tìm kiếm trong mùa quân sự năm nay.

    Bức ảnh gây sốt trên các diễn đàn của nữ sinh Đoàn Triệu Diệu Anh.

    Bắt nguồn từ bức ảnh mặc đồ học quân sự được chia sẻ trên nhiều diễn đàn, vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu của Đoàn Triệu Diệu Anh khiến nhiều người chú ý.

    Diệu Anh hiện là sinh viên năm 1 của Học viện Ngân hàng (Hà Nội). 10X chia sẻ với Zing rằng các bức ảnh đều được cô ghi lại gần đây, trong khóa học quân sự tại Sơn Tây. "Lúc đó tranh thủ nghỉ giải lao nên mình chụp vui với các bạn, không ngờ nhận được sự yêu mến của mọi người. Kỳ học quân sự của bọn mình vẫn còn khoảng 2 tuần nữa, dạo này ai cũng khá mệt và vất vả vì thời tiết nắng nóng nhưng chúng mình rất vui và coi đây như một kỷ niệm đáng nhớ thời sinh viên", Diệu Anh nói.

    Trước đó, vào tháng 9 năm ngoái, nữ sinh quê Nam Định cũng "gây bão" mạng nhờ bức ảnh chụp lén khi làm thủ tục nhập học tại Học viện Ngân hàng. Góc nghiêng của 10X nhận được hàng nghìn lượt thả tim và bình luận khen ngợi. Khi còn học cấp 3, Diệu Anh cũng là hot girl khá nổi nhờ vẻ ngoài xinh xắn.

    Gần đây nữ sinh viên Lê Thảo Tú Trinh (học chuyên ngành Tài chính Ngân hàng của trường đại học Tôn Đức Thắng) cũng gây sốt trên cộng đồng mạng bởi nét đẹp thanh tú tựa mỹ nhân Thái Lan Baifern Pimchanok.

    Nhờ lợi thế về ngoại hình, ngay từ đầu năm nhất, Tú Trinh đã có cơ hội thử sức với vai trò người mẫu ảnh. Công việc này đã giúp Trinh trở nên tự tin và phát triển được những điểm mạnh của bản thân. Cô nàng cũng dần nhạy bén hơn với thời trang và định hình được phong cách riêng cho bản thân.

    Đặc biệt, Tú Trinh còn khiến nhiều người “giật mình” khi sở hữu nhan sắc cùng những đường nét rất giống với nữ diễn viên Thái Lan Baifern Pimchanok. Trinh chia sẻ, bản thân rất bất ngờ khi được nhận xét như vậy, song cũng cảm thấy rất vui bởi cô nàng đặc biệt hâm mộ "chị đẹp" phim Chiếc lá cuốn bay đình đám.

    Tú Trinh (bên trái) được nhận xét có nhiều nét giống với mỹ nhân Thái Baifern Pimchanok. 

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-mang-do-guc-truoc-ve-dep-tua-than-tien-cua-nu-sinh-nam-dinh-trong-trang-phuc-quan-su-a324582.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan