+Aa-
    Zalo

    Dân mạng phát cuồng với bức ảnh góc nghiêng thần thánh của nam sinh học quân sự

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, dân tình truyền tay nhau bức ảnh mùa quân sự của một nam sinh với ngoại hình sáng, thần thái xuất sắc cùng góc nghiêng thu hút mọi ánh nhìn.

    Mới đây, cư dân mạng liên tục truyền tay nhau bức ảnh mùa quân sự của một nam sinh với ngoại hình sáng, thần thái xuất sắc cùng góc nghiêng thu hút mọi ánh nhìn.

    Bức ảnh chụp lúc học quân sự của nam sinh đại học FPT được cư dân mạng truyền tay nhau.

    Nam sinh bất ngờ nổi tiếng trên mạng xã hội này là Ngô Việt Hoàng đến từ Quan Lạn thuộc Vân Đồn, Quảng Ninh, hiện tại đang là sinh viên năm 2 ngành Quản trị Truyền thông của Đại học FPT. Việt Hoàng cho biết bản thân rất bất ngờ khi thấy hình ảnh của mình được chia sẻ trên mạng xã hội cũng như cảm thấy khá may mắn khi được cộng đồng mạng yêu mến.

    Hoàng chia sẻ: "Đây là tấm hình đầu tiên đánh dấu quãng đời sinh viên của mình, bức ảnh được chụp cách đây gần 1 năm, khi mình tham gia khoá quân sự của đại học FPT tại Xuân Hoà. Thời quân sự là khoảng thời gian khó quên nhất, giúp mình có được nhiều người bạn thân đến tận bây giờ. Có rất nhiều kỷ niệm đáng nhớ vì bọn mình ở khá đông nên lúc nào cũng cùng nhau bày trò, lao động, đá bóng cùng rồi thi thoảng bị phạt cùng cả trung đội nữa".

    Chàng trai cho biết có niềm đam mê, yêu thích FPT từ lâu vì môi trường học tập cũng như các sự kiện dành cho sinh viên vô cùng năng động, trẻ trung, hiện đại.

    Cậu bạn kể thêm: "Mình tìm hiểu thấy lĩnh vực truyền thông của FPT là ngành có tương lai và khá phù hợp với những người thích hoạt động như mình nên quyết định chọn ngành học này."

    Được biết, ngoài Ngô Việt Hoàng, tại đại học FPT có nhiều gương mặt nam sinh nổi bật khác như Nguyễn Trọng Minh, Lê Phạm Thế Vũ, Nguyễn Ngọc Thịnh.

    Góc nghiêng thần thánh làm nổi bật sống mũi cao, khuôn cằm V-line khiến nhiều bạn nữ cũng phải ghen tị của Trọng Minh.

    Với khả năng thăng bằng cơ thể, hít đất bằng một tay, nam sinh Lê Phạm Thế Vũ nổi tiếng đa tài, sáng tạo trong các bộ môn giữ thăng bằng bằng tay (Hand Balncing).

    Không chỉ sở hữu vẻ ngoài soái ca, khi học tập tại trường đại học FPT, Ngọc Thịnh đã sớm bộc lộ khả năng MC trong các sự kiện dành cho sinh viên của trường. 

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-mang-phat-cuong-voi-buc-anh-goc-nghieng-than-thanh-cua-nam-sinh-hoc-quan-su-a291468.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan