+Aa-
    Zalo

    Dân mạng 'đứng hình' xem clip bé gái chân chưa chạm đất lái xe máy 'vèo vèo' trên đường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đoạn video ghi lại cảnh bé gái chân chưa chạm tới đất nhưng vẫn ung dung lái xe thuần thục chở thêm em trai trên cung đường quanh co khiến dân mạng 'đứng hình'.

    Đoạn video ghi lại cảnh bé gái chân chưa chạm tới đất nhưng vẫn ung dung lái xe thuần thục chở thêm em trai trên cung đường quanh co khiến dân mạng 'đứng hình'.

    Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh bé gái chở em trai nhỏ trên xe máy thu hút sự chú ý của dân mạng. Đoạn clip được tài khoản Tài khoản N.T.D chia sẻ với nội dung: “Các bác bắt đầu đi xe máy lúc mấy tuổi? Em thấy nguy hiểm quá, nhìn đường là biết nhiều ôtô to lắm. Cháu này 10 tuổi ạ. Em đã hỏi trực tiếp luôn”.

    [presscloud]2632[/presscloud]

    Hình ảnh trong clip cho thấy, cô bé khoảng 10 tuổi, chân chưa chạm đất nhưng vẫn gắng sức ‘đề’ nổ máy, và thậm chí không thể vào số như bình thường vì còn quá nhỏ. Sau một hồi loay hoay, cô bé đã nổ được máy và lên xe chở em trai về nhà trên con đường núi khá quanh co.

    Nhiều người sau khi xem xong đoạn clip đã lên tiếng chỉ trích phụ huynh thiếu trách nhiệm, để các em nhỏ tham gia giao thông không chỉ nguy hiểm tính mạng của hai em mà những người khác cũng có thể bị liên lụy. "Một đứa trẻ chân chưa chạm tới đất, bé bé con con làm sao có thể xử lý tình huống được, huống hồ giờ ra đường nguy hiểm, mỗi ngày có đến hàng chục, hàng trăm ca thương vong vì tai nạn giao thông" - một người dùng mạng lên tiếng.

    Hình ảnh cắt từ clip.

    Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng đây là điều bất đắc dĩ, vì ở nông thôn các bé buộc phải 'tự lập'. Thế nhưng, hầu hết dân mạng đều phản bác, cho rằng mọi chuyện đều có cách giải quyết, không thể đổ lỗi cho việc bất đắc dĩ.

    Hiện đoạn clip vẫn đang được chia sẻ rộng trên các trang mạng xã hội.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-mang-dung-hinh-xem-clip-be-gai-chan-chua-cham-dat-lai-xe-may-veo-veo-tren-duong-a231083.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan