+Aa-
    Zalo

    Dân mạng suýt xoa trước loạt ảnh cưới đậm nét truyền thống của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Loạt ảnh cưới ngọt ngào, đậm nét truyền thống của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía cư dân mang.

    Tâm điểm của sự chú ý hiện đang đổ dồn vào hôn lễ sắp tới của cặp đôi Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My. Mới đây, dân tình "đứng ngồi không yên" khi những khung hình trong bộ ảnh cưới của cặp đôi được ekip hé lộ. Đây cũng là lần đầu tiên ảnh cưới của cặp đôi được đăng tải nét căng trên MXH.

    dan mang suyt xoa truoc loat anh cuoi dam net truyen thong cua doan van hau va doan hai my 2
    Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My là cặp đôi đẹp được nhiều người yêu mến bóng đá Việt quan tâm.

    Cả Văn Hậu và Hải My cùng diện áo dài, khoe trọn diện mạo thanh lịch, tao nhã. Nhiều người nhận xét, concept này như sinh ra dành cho vợ sắp cưới của Đoàn Văn Hậu. Bởi vốn dĩ, Hải My được mệnh danh là tiểu thư Hà Nội, cô nàng sở hữu vẻ đẹp nữ tính, nhẹ nhàng. Do vậy khi diện áo dài kết hợp với kiểu tóc xõa cùng lối trang điểm nhã nhặn, visual của Hải My khiến netizen xuýt xoa khen ngợi vì quá thu hút.

    dan mang suyt xoa truoc loat anh cuoi dam net truyen thong cua doan van hau va doan hai my 1
    Theo chia sẻ của nhiếp ảnh gia Lê Chí Linh, Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu đã được tư vấn thực hiện bộ ảnh cưới theo phong cách truyền thống để tôn lên vẻ đẹp nhẹ nhàng, nhã nhặn của cô dâu.
    dan mang suyt xoa truoc loat anh cuoi dam net truyen thong cua doan van hau va doan hai my
    "Ngay khi nhận được lời đề nghị chụp ảnh cưới cho My thì concept đầu tiên tôi muốn thực hiện cho cặp đôi này chính là cùng với áo dài để tôn lên được nét đẹp thanh tao, nhã nhặn của nàng dâu này", nhiếp ảnh gia Lê Chí Linh chia sẻ..
    Về phía Văn Hậu, nam cầu thủ có chiều cao 1m85 vẫn giữ được phong độ với diện mạo điển trai. Diện áo dài, Văn Hậu khác hẳn với hình ảnh trên sân bóng. Chàng cầu thủ gốc Thái Bình được nhận xét có visual bảnh bao, phong độ, cực kỳ xứng đôi với Doãn Hải My.

    Ekip cho biết, đây chỉ là một trong những concept mà cặp đôi lựa chọn cho bộ ảnh cưới của mình. Ngoài ra, mẫu áo dài này cũng được thiết kế riêng, "đo ni đóng giày" cho Doãn Hải My, tôn trọn vẻ đẹp vừa truyền thống vừa hiện đại của cô nàng.

    dan mang suyt xoa truoc loat anh cuoi dam net truyen thong cua doan van hau va doan hai my 3
    Cặp đôi lựa chọn bối cảnh làng cổ Đường Lâm, áo dài trắng, phụ kiện là hoa lay ơn đỏ cho buổi chụp hình. Từ trang phục, hoa cưới đều mang đậm phong cách truyền thống nhưng không kém phần lãng mạn khiến bộ ảnh cưới dễ dàng gây được sự chú ý với công chúng.

    XEM THÊM: Hòa Minzy nói "biết thân biết phận" khi đọc bình luận của cư dân mạng

    Được biết, cặp đôi sẽ tổ chức hôn lễ tại nhà trai ở sân vận động xã Hồng Minh, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình vào ngày 11/11 tới đây. Với nhiều hình ảnh được hé lộ, người hâm mộ bày tỏ sự chờ đợi, mong ngóng visual của cô dâu chú rể trong ngày trọng đại sắp tới. Bên cạnh đó, cộng đồng mạng cũng dành nhiều lời chúc phúc, bày tỏ sự ngưỡng mộ tới cặp đôi.

    dan mang suyt xoa truoc loat anh cuoi dam net truyen thong cua doan van hau va doan hai my 4
    Văn Hậu và Hải My bén duyên nhau từ năm 2020 nhưng tới 2022 cặp đôi mới công khai tình cảm. Ngày 20/10 vừa qua, cả hai đăng ký kết hôn tại UBND Phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Hiện tại, hôn lễ của cặp đôi đã được chuẩn bị tươm tất tại quê nhà của chú rể.

    Nhật Minh (T/h)

     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-mang-suyt-xoa-truoc-loat-anh-cuoi-dam-net-truyen-thong-cua-doan-van-hau-va-doan-hai-my-a598783.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan