+Aa-
    Zalo

    Đàn ông "thả hồn vào rượu", chị em đua nhau chia sẻ ca khúc chế "Ai cho em rượu say"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ca khúc nhạc chế "Ai cho em rượu say" tái hiện hình ảnh các đấng mày râu "thả hồn vào rượu" được nhiều chị em chia sẻ trên mạng xã hội.

    Ca khúc nhạc chế "Ai cho em rượu say" tái hiện hình ảnh các đấng mày râu "thả hồn vào rượu" được nhiều chị em chia sẻ trên mạng xã hội.

    Mới đây, ca khúc nhạc chế "Ai cho em rượu say" của bà mẹ trẻ 8X được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

    [presscloud]1427[/presscloud]

    Nàng "ca sĩ" có biệt danh "thánh chế" Đặng Thanh Tuyền đã dựa trên ca khúc Anh cho em mùa Xuân để chế ra “Ai cho em rượu say” khiến nhiều ông chồng "tái mặt", chị em được dịp nổi dậy.

    Nội dung của bản nhạc chế kể về nỗi khổ của nhiều ông chồng khi không biết uống rượu, nhưng luôn rơi vào hoàn cảnh bị ép uống.

    Qua ca khúc nhiều hình ảnh chân thật của các đấng mày râu sau khi uống rượu hiện ra. Có ông say quá không thể về đến nhà, thậm chí lao xuống mương, “ngủ” ngoài đường. Thế nhưng dù đã ngất ngưởng như vậy như các ông vẫn 'không biết sợ', tiếp tục uống mà không cần từ chối. Cuối cùng chỉ có các bà vợ là người cặm cụi lo dọn sau mỗi cuộc vui của các ông chồng.

    Ảnh cắt từ clip.

    Chị em đua nhau chia sẻ lời ca khúc, “Anh em xuân gặp nhau/ Là quây quần uống rượu/ Vài ba “xị” vẫn thiếu/ Bạn bè lâu mới gặp/ Chẳng lẽ lại từ chối/ Nó bảo: “khinh gì tôi”?... Say không nhận là say/ Lại ra đường đi quẩy/ Chẳng may “xòe” ra đấy/ Mà khi men đã vào/ Thì có nằm như thế/ Cũng thấy mình: Không sao…”.

    Bài nhạc chế đánh trúng tâm lý của rất nhiều người, nên chỉ trong một thời gian ngắn đã nhận được nhiều chia sẻ, cũng như bình luận từ cư dân mạng.

    Hiện ca khúc chế này vẫn đang được các chị em nhiệt tình chia sẻ.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-ong-tha-hon-vao-ruou-chi-em-dua-nhau-chia-se-ca-khuc-che-ai-cho-em-ruou-say-a220591.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan