+Aa-
    Zalo

    Dân mạng tan chảy trước gương mặt đẹp hút hồn của cô bé người H'Mông

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một video clip ghi lại hình ảnh một bé gái người H'Mông xinh xắn được đăng tải trên mạng xã hội đã làm tan chảy trái tim của nhiều người.

    Một video clip ghi lại hình ảnh một bé gái người H'Mông xinh xắn được đăng tải trên mạng xã hội đã làm tan chảy trái tim của nhiều người.

    [presscloud]1384[/presscloud]

    Mới đây, một clip ghi lại hình ảnh một bé gái người H'Mông với khuôn mặt xinh xắn, đáng yêu khiến dân mạng tan chảy. Clip được ghi lại bởi một nhóm phượt vào hôm 23 tết âm lịch trong chuyến đi khám phá Sapa.

    Nhóm bạn đã phát hiện một bé gái dân tộc tên Tò, khoảng 8 tuổi có gương mặt với đường nét hài hòa, xinh đẹp. Đôi mắt to tròn, khuôn miệng cực tươi luôn nở nụ cười cùng mái tóc có phần hoe đỏ vì cháy nắng khiến bất kì ai cũng không thể rời mắt khỏi cô bé đáng yêu này.

    Tò xinh đẹp cười tươi khi bị anh chị trêu là Cô Cô

    Khuôn mặt xinh đẹp khiến Tò nổi bật giữa đám bạn người dân tộc khác.

    Khi bị các anh chị trêu đùa rằng Tò chính là Cô Cô còn một cậu bé khác là Dương Quá, cô bé chẳng những không ngại ngần mà còn cười rất tươi. Dù ở bất kì góc quay nào, Tò trông vẫn cực xinh đẹp, ngây thơ hồn nhiên. Nói theo cách hiện giờ là cô bé sở hữu gương mặt 360 độ, không góc chết.

    Tò luôn cười thật tươi, dù với các bạn cùng bản hay với những người xa lạ.

    Sau khi được đăng tải, clip thu hút được rất nhiều người xem và bình luận. Nhiều dân mạng trổ tài dự đoán, với đường nét cực xinh như thế này, chắc chắn sau này Tò sẽ trở thành hot girl nổi tiếng trong cộng đồng mạng, hớp hồn nhiều chàng trai.

    Cô bé có khuôn mặt không góc chết, thu hút ánh mắt người xem.

    Minh Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-mang-tan-chay-truoc-guong-mat-dep-hut-hon-cua-co-be-nguoi-hmong-a220292.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan