+Aa-
    Zalo

    Dân quân đánh người ngay giữa đường khi đi hát karaoke

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Theo ông Cứ, dù chưa rõ nguyên nhân vụ việc, nhưng hình ảnh những dân quân xúm nhau đánh người trên đường phố rất phản cảm.

    (ĐSPL) - Theo ông Cứ, dù chưa rõ nguyên nhân vụ việc, nhưng hình ảnh những dân quân xúm nhau đánh người trên đường phố rất phản cảm.

    Theo tin tức trên báo Thanh Niên, tối 28/6, ông Nguyễn Đức Cứ, Chủ tịch UBND P.8, TP.Đà Lạt (Lâm Đồng), cho biết sẽ buộc thôi việc những dân quân đánh người trước quán karaoke.

    Hai người mặc trang phục dân quân tự vệ lao vào đánh đấm túi bụi người thanh niên mặc thường phục trước sự sửng sốt của nhiều người chứng kiến - Ảnh: Báo Tuổi Trẻ

    Khoảng 14h cùng ngày, một nhóm dân quân tự vệ gồm 5 người, trong đó có một nữ, đến quán karaoke Kỳ Nam trên đường Nguyễn Công Trứ để hát. Theo anh N.K.L (người chứng kiến), nhóm dân quân đến quán được ít phút xảy ra mâu thuẫn với một thanh niên.

    Sau hồi lớn tiếng cãi vã, hai người mặc trang phục dân quân tự vệ lao vào đánh nam thanh niên mặc thường phục.

    Hai bên vừa đánh vừa rượt đuổi nhau trên đường. Nữ dân quân tự vệ và một người cố can ngăn nhưng không có kết quả vì hai bên đều hung hăng.

    Nữ dân quân tự vệ và một người trong nhóm dân quân tự vệ cố can ngăn vụ ẩu đả nhưng không thành.

    Khoảng 15 phút sau, khi một số thanh niên gần đó đến can ngăn, nam thanh niên mới bực tức bỏ đi. Lực lượng dân quân tiếp tục kéo vào quán karaoke để hát.

    Theo ông Cứ, dù chưa rõ nguyên nhân vụ việc, nhưng hình ảnh những dân quân xúm nhau đánh người trên đường phố rất phản cảm. Những dân quân này không nằm trong hệ thống cán bộ công chức của phường, do đó sẽ yêu cầu phường đội buộc thôi việc.

    GIA HUY(Tổng hợp)

    [mecloud]OcG4BYDV7N[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-quan-danh-nguoi-ngay-giua-duong-khi-di-hat-karaoke-a100139.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.