+Aa-
    Zalo

    Dàn sao khủng đội mưa đi xem “Hiệp sĩ mù” của Đàm Vĩnh Hưng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Dù trời bất ngờ đổ mưa to trong khi chương trình ra mắt đang diễn ra, song các nghệ sĩ vẫn ở lại để chờ thưởng thức bộ phim “Hiệp sĩ mù”.

    (ĐSPL) - Dù trời bất ngờ đổ mưa to trong khi chương trình ra mắt đang diễn ra, song các nghệ sĩ vẫn ở lại để chờ thưởng thức bộ phim “Hiệp sĩ mù”.

    Sau rất nhiều ngày chờ đợi, đêm 25/9, bộ phim hành động kịch tính “Hiệp sĩ mù” của đạo diễn Lưu Huỳnh và giám đốc sản xuất Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức được ra mắt tại TP. Hồ Chí Minh.

    Đây là sự kiện thu hút sự quan tâm đặc biệt của báo giới, nghệ sĩ ở làng giải trí trong nước và các khán giả có quan tâm đến phim điện ảnh Việt Nam. Trước khi các hoạt động chính của buổi lễ ra mắt diễn ra, đông đảo phóng viên đã có cơ hội được thưởng thức trước bộ phim vô cùng hấp dẫn và đặc sắc này.

    Để xem lại thành quả mà mình đã dành rất nhiều tâm huyết thực hiện, đạo diễn Lưu Huỳnh, giám đốc sản xuất Đàm Vĩnh Hưng và dàn diễn viên chính cũng có mặt tại rạp từ rất sớm để thưởng thức trọn vẹn 102 phút của “Hiệp sĩ mù”.

    Sau các hoạt động bên lề, sự kiện thảm đỏ đánh dấu bộ phim “Hiệp sĩ mù” chính thức được công chiếu tại khu vực phía Nam thu hút sự tham gia của đông đảo các nghệ sĩ trong showbiz Việt. Bên cạnh dàn diễn viên “Hiệp sĩ mù” gồm Ngọc Thanh Tâm, Bình Minh, Đàm Vĩnh Hưng, Quốc Cường, Đinh Y Nhung, Thuý Vinh… “người đẹp không tuổi” Diễm My, Trương Ngọc Ánh, Hồ Ngọc Hà, Đan Trường, Thanh Thảo, Tăng Thanh Hà, Phi Nhung, Lệ Quyên, Công Vinh – Thuỷ Tiên, Trần Bảo Sơn, Thân Thuý Hà, Dương Triệu Vũ, Trang Trần, Phạm Hồng Phước… cũng xuất hiện vô cùng lộng lẫy, ấn tượng để chúc mừng “ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng và “đả nữ mới” Ngọc Thanh Tâm trong dự án điện ảnh đầu tay.

    Dù trời bất ngờ đổ mưa to trong khi chương trình ra mắt đang diễn ra, song các nghệ sĩ vẫn ở lại để chờ thưởng thức bộ phim “Hiệp sĩ mù”. Một số nghệ sĩ cũng không ngần ngại đội mưa tới để tham gia sự kiện vô cùng đặc biệt và hoành tráng này.

    Nổi bật với trang phục được thiết kế riêng của NTK Công Trí, trong phần giao lưu, dàn diễn viên “Hiệp sĩ mù” đã cùng nhau ôn lại những kỉ niệm đáng nhớ sau hơn 3 tháng gắn bó với đoàn làm phim. Cũng trong hoạt động này, đại diện đoàn làm phim là giám đốc sản xuất Đàm Vĩnh Hưng và diễn viên chính Ngọc Thanh Tâm đã gửi lời cảm ơn đến các cơ quan báo giới, đơn vị truyền thông và toàn bộ khán giả đã quan tâm, theo dõi thông tin của dự án điện ảnh “Hiệp sĩ mù” trong suốt thời gian qua.

    Dàn sao khủng đội mưa đi xem “Hiệp sĩ mù” của Đàm Vĩnh Hưng
    Bình Minh - Ngọc Thanh Tâm: 2 diễn viên chính trong phim vui vẻ tái hiện lại màn đánh võ ngay trong buổi ra mắt phim.

    Sau khi thưởng thức xong bộ phim “Hiệp sĩ mù”, một số diễn viên gạo cội, có nhiều kinh nghiệm diễn xuất đã dành những lời khen ngợi “có cánh” và trực tiếp gặp gỡ, góp ý cho vai diễn đầu tay của Ngọc Thanh Tâm. Kĩ xảo điện ảnh đẹp mắt, âm thanh sống động, nội dung đậm chất nhân văn… là một trong số những ý kiến mà đoàn làm phim ghi nhận được sau buổi công chiếu đầu tiên.

    Trước khi phim ra rạp, bộ phận marketing của phim còn làm một cuộc điều tra nhỏ với quy mô 3.000 người tại Hà Nội (1.000 người) và TP.HCM (2.000 người), độ tuổi từ 16 - 35, kết quả thu được 75\% số người được hỏi cho biết đã nắm được thông tin về Hiệp sĩ mù sẽ công chiếu ngày 26.9, 70\% nói sẽ tới rạp xem phim.

    Với 7 cái tên diễn viên: Đàm Vĩnh Hưng, Bình Minh, Quách Ngọc Ngoan, Quốc Cường, Đinh Y Nhung, Ngọc Thanh Tâm và Thương Tín thì có 41\% cho biết sẽ đến rạp xem Đàm Vĩnh Hưng đóng phim, trong đó Ngọc Thanh Tâm là hơn 20\%. “Hiệp sĩ mù” hiện đã được xếp lịch chiếu ở trên 60 cụm rạp trên cả nước và trong thời gian chiếu sẽ có 10 chuyến giao lưu với đoàn làm phim ở các rạp tại TP.HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Nha Trang, Đà Nẵng, Cần Thơ…

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem lại hình ảnh dàn sao khủng tham dự buổi ra mắt phim "Hiệp sĩ mù":

    Dàn sao khủng tới chúc mừng “Hiệp sĩ mù” của Đàm Vĩnh Hưng

    "Người đẹp quên tuổi" Diễm My.

     Diễn viên Tăng Thanh Hà.

    Ca sĩ Đan Trường.

     Ca sĩ Thanh Thảo.

     Diễn viên Trần Bảo Sơn.

    Dàn sao khủng tới chúc mừng “Hiệp sĩ mù” của Đàm Vĩnh Hưng
    Á hậu Trà Giang.
    Dàn sao khủng tới chúc mừng “Hiệp sĩ mù” của Đàm Vĩnh Hưng
    Hoa hậu phu nhân Thu Hoài.

     Vợ chồng Cẩm Vân - Khắc Triệu.

     Vợ chồng diễn viên Bình Minh - Anh Thơ.

     Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh và ca sĩ Dương Triệu Vũ cũng tới chúc mừng Đàm Vĩnh Hưng, Ngọc Thanh Tâm.

     Ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên, NSƯT Hồng Vân, Đàm Vĩnh Hưng.

     Diễn viên Trương Ngọc Ánh và người mẫu Trang Trần chúc mừng đàn em Ngọc Thanh Tâm.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-sao-khung-doi-mua-di-xem-hiep-si-mu-cua-dam-vinh-hung-a52433.html
    Sự kiện: Phim Hiệp sĩ mù
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan