+Aa-
    Zalo

    Dàn sao "khủng" và những hình ảnh ấn tượng nhất tại đám cưới Lâm Khánh Chi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đám cưới của Lâm Khánh Chi và Phi Hùng khiến nhiều người "choáng váng" vì sự hoành tráng và dàn khách mời nổi tiếng đông đảo.

    Đám cưới của Lâm Khánh Chi và Phi Hùng khiến nhiều người "choáng váng" vì sự hoành tráng và dàn khách mời nổi tiếng đông đảo.

    Tối ngày 11/1, đám cưới của Lâm Khánh Chi diễn ra tại trung tâm hội nghị lớn ở TP.Hồ Chí Minh thu hút sự chú ý.

    Dàn khách mời trong hôn lễ là những gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt như: Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà, Lê Giang, ca sĩ Quang Vinh...

    Đàm Vĩnh Hưng.
    Vũ Hà.
    Quang Vinh.
    Trịnh Kim Chi.
    Lê Giang.
    Cindy Thái Tài - một người bạn rất thân của Lâm Khánh Chi.

    Được biết, số lượng khách mời tham dự vượt quá dự kiến của hai họ khiến bên tổ chức sự kiện phải bố trí thêm 3-4 bàn tiệc phía ngoài sảnh mới có thể đủ chỗ ngồi cho các khách mời.

    Không gian tiệc cưới tràn ngập hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi.
    Dàn hoa đồng nhiều hơn hẳn những đám cưới khác.

    Trong đám cưới, Lâm Khánh Chi liên tục thay những bộ váy lộng lẫy, cầu kỳ.

    Thậm chí còn có lúc cô dâu phải cực kỳ khéo léo mới bước vào được lễ đường bởi độ "khủng" của chiếc váy cưới.

    Như đã tiết lộ từ trước đó, Lâm Khánh Chi cho biết: “Tôi rất thích mặc áo cưới nên đặc biệt vào ngày trọng đại của mình, tôi sẽ mặc rất nhiều bộ váy lộng lẫy. Cụ thể, tổng cộng tôi mặc 15 bộ áo cưới. Trong đó, có 5 bộ tôi chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng, 10 bộ cho 2 đêm ngày 28/12 và 11/1, và chú rể sẽ mặc 13 bộ lễ phục".

    Có thể thấy, người đẹp cực kỳ hạnh phúc bởi một đám cưới hoành tráng đúng như mơ ước của cô đã diễn ra thuận lợi, suôn sẻ và có được sự chúc phúc của nhiều người.

    Người đẹp song ca cùng những người bạn nổi tiếng của mình trong hôn lễ, xúc động khi gửi gắm những lời yêu thương dành cho người bạn đời của cô.

    Lâm Khánh Chi và chồng trẻ liên tục trao nhau những cử chỉ, ánh mắt tình tứ thể hiện sự yêu thương, hạnh phúc trong suốt hôn lễ.

    Phát biểu tại buổi lễ, cha mẹ của đôi bên cho biết họ đều rất xúc động trong ngày vui của con mình cũng như bày tỏ lòng biết ơn đến người hâm mộ đã luôn ủng hộ Khánh Chi, đến bạn bè đồng nghiệp đã đến dự ngày vui của Khánh Chi một cách đông đủ.

    Vi An (T/h)

    Ảnh: Dân Việt, Trí thức trẻ, Khám phá, Ngôi sao

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-sao-khung-va-nhung-hinh-anh-an-tuong-nhat-tai-dam-cuoi-lam-khanh-chi-a216141.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan