+Aa-
    Zalo

    Dàn sao tham gia dự án âm nhạc cộng đồng "Yêu thương bốn mùa"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Diễn viên - MC Bình Minh, siêu mẫu Dương Yến Ngọc, Hoa hậu Lê My Na, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung,... cùng dan sao Việt đã cùng nhau tham dự sự kiện này.

    (ĐSPL) - Diễn viên - MC Bình Minh, siêu mẫu Dương Yến Ngọc, Hoa hậu Lê My Na, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung,... cùng dan sao Việt đã cùng nhau tham dự sự kiện này.

    Cuối tuần qua, quỹ âm nhạc và từ thiện Chỉ có thể là mẹ (do nhà báo Phạm Thành Trung và ca sĩ, nhạc sĩ Lê Minh Trung sáng lập) tiếp tục ra mắt hoạt động năm thứ 2 của mình với dự án âm nhạc cộng đồng Yêu thương bốn mùa. Nếu như Chỉ có thể là mẹ hướng tới những người phụ nữ trong xã hội thì Yêu thương bốn mùa hướng tới những trẻ em đường phố, những trẻ em mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân ngày quốc tế thiếu nhi 1/6.

    Trong buổi ra mắt quỹ âm nhạc này, đông đảo nghệ sĩ trong giới showbiz đã tới ủng hộ dự án như Hoa hậu Thụy Quân, Á hậu Dương Yến Ngọc, Hoa hậu My Na Lê, Á hậu Trà Giang, vợ chồng nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, diễn Bình Minh, Hoàng Thiên Long, Hồ Bích Trâm, Phi Long, ca sĩ Cindy Thái Tài, Hải Yến Idol, Nam Cường, Anh Thúy, Thanh Trúc Idol, Hà Thúy Anh The Voice, nhóm F179, Đỗ Phú Quý…

    Các khách mời cũng đã tham gia đấu giá bức tranh cát Yêu thương bốn mùa với chữ ký của các ngôi sao nổi tiếng trong showbiz. Hoa hậu My Na Lê đã mua bức tranh cát đặc biệt này với giá 32 triệu. Số tiền thu được từ việc đấu giá sẽ được Yêu thương bốn mùa trao tặng tại các mái ấm tại Củ Chi, Bình Dương, Vĩnh Long… vào ngày 1/6/2014.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem một số hình ảnh của các sao Việt trong sự kiện này:

     Nhà báo Phạm Thành Trung (áo xanh) người sáng lập ra quỹ Chỉ có thể là mẹ và dự án âm nhạc cộng đồng Yêu thương bốn mùa.
     Diễn viên - MC Bình Minh.
     Siêu mẫu Dương Yến Ngọc và ca sĩ Cindy Thái Tài.
     Dương Yến Ngọc trẻ trung, sành điệu với "cây" vàng.
     Ca sĩ Hà Thúy Anh.
     Hoa hậu Lê My Na.
     
     
     
     Mandy Thanh Trúc.
     Á hậu Trà Giang.
     Gia đình nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung diện đồng phục tím tới chúc mừng nhà báo Phạm Thành Trung.
     
     
    Photo: Mr.Zai
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-sao-tham-gia-du-an-am-nhac-cong-dong-yeu-thuong-bon-mua-a35170.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan