+Aa-
    Zalo

    Gương mặt thân quen: Hoài Lâm ẵm 100 triệu vì giả Sơn Tùng M-TP

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đây là lần thứ 3 Hoài Lâm xuất sắc đoạt cúp giải thưởng tuần khi hóa thân thành Sơn Tùng M-TP với bài hát Em của ngày hôm qua.

    (ĐSPL) - Kết quả tập 10 Gương mặt thân quen gây bất ngờ khi đây là lần thứ 3 Hoài Lâm xuất sắc đoạt cúp giải thưởng tuần khi anh hóa thân thành Sơn Tùng M-TP và thể hiện ca khúc "Em của ngày hôm qua".

    Gương mặt thân quen: Hoài Lâm ẵm 100 triệu nhờ giả Sơn Tùng M-TP

    Hoài Lâm giả Sơn Tùng M-TP và thể hiện ca khúc "Em của ngày hôm qua".

    Tập 10 Gương mặt thân quen 2014 đã lên sóng tối 31/5 với chiến thắng thuộc về Hoài Lâm. Đây là lần thứ 3 Hoài Lâm xuất sắc đoạt cúp giải thưởng tuần khi hóa thân thành Sơn Tùng M-TP với bài hát Em của ngày hôm qua. Hoài Lâm đã nỗ lực tập hát giọng gió để thật giống với phiên bản chính. Ngoài ra anh còn phải tập đọc Rap, một điều mà chàng ca sĩ dòng nhạc dân ca chưa từng làm.

    Hoài Lâm đã giải phóng chính mình để thể hiện phần trình diễn của mình rất thành công từ điệu bộ chu mỏ đến những các búng tay điệu nghệ. Nhuộm vàng mái tóc của mình và trang điểm với phong cách hoàn toàn khác trước, Hoài Lâm đã thật sự khiến khán giả phân vân vì không biết mình đang xem bản chính hay chỉ là một người đang hóa thân vào.

    Các giám khảo dành nhiều lời khen ngợi Hoài Lâm hát live còn hay hơn cả Sơn Tùng. Tuy nhiên, Hoài Linh tỏ ra khắt khe: “Nếu được nói với Hoài Lâm thì tôi cũng thành thật –Tôi lạy con “trở về ngày hôm qua”. Tôi không quen với phong cách này. Tôi rất tôn trọng và cổ vũ Hoài Lâm nỗ lực hóa thân thật giống với nhân vật đã chọn nhưng sau chương trình này thì làm ơn- con trở về ngày hôm qua. Nói thật hóa thân nhân vật Hoài Lâm đã có bước đột phá, chỉ có điều hai giọng Nam-Bắc là điều Hoài Lâm chưa thể hiện ra hết được”.

    Tuy nhiên, kết quả cuối cùng, Hoài Lâm đã giành giải nhất Gương mặt thân quen tập 10. Đây là lần thứ 3 Hoài Lâm đạt cúp giải thưởng tuần.

    Trong tập 10 Gương mặt thân quen, các nghệ sĩ khác cũng đã mang đến những tiếng cười sảng khoái cho khán giả với các tiết mục mang nhiều yếu tố bất ngờ.

    Mở đầu chương trình là tiết mục của Vy Oanh khi hóa thân thành Ji Yeon (nhóm T-Ara) với ca khúc Cry cry. Lần đầu tiên chọn trúng một ca sĩ Hàn Quốc nhưng cô khá tự tin vì có nhiều nét tương đồng với nhân vật. Giọng hát và vũ đạo đều rất nhẹ nhàng trong bài hát khiến Vy Oanh dễ dàng thể hiện tiết mục.

    Gương mặt thân quen: Hoài Lâm ẵm 100 triệu nhờ giả Sơn Tùng M-TP

    Vy Oanh mang tới phần trình diễn nhẹ nhàng, nhiều cảm xúc khi giả Ji Yeon.

    Quả thật Vy Oanh đã có một bước đột phá rất lớn khi cô mang đến cho cả khán phòng một tiết mục rất nhẹ nhàng, nhiều cảm xúc. Ban giám khảo cũng đã thật sự bị thuyết phục bởi phần trình diễn của cô.

    Gương mặt thân quen: Hoài Lâm ẵm 100 triệu nhờ giả Sơn Tùng M-TP

    Vương Khanh hóa Cee Lo Green.

    Vương Khang rất hồ hởi khi chọn được một nhân vật có hình thể tương đồng với mình - Cee Lo Green. Đây là một nhân vật rất đa tài khi anh vừa là một rapper, một nhạc sĩ, nhà sản xuất và cũng là giám khảo của The voice Mỹ suốt nhiều mùa vừa qua.

    Khi Vương Khang vừa xuất hiện trên sân khấu, cả khán phòng ồ lên ngạc nhiên thích thú khi cậu ca sĩ giống với phiên bản chính đến ngỡ ngàng. Duy chỉ có khi anh cất giọng lên thì người nghe mới bắt đầu thấy một chút khác biệt. Tuy nhiên sự khác biệt này chỉ rất nhỏ ở đôi chỗ của bài hát. Trong một bộ trang phục long lanh bắt mắt, Vương Khang đã thật sự khiến khán giả hứng khởi vô cùng. Anh đã hy sinh luôn mái tóc để hóa thân vào nhân vật.

    Gương mặt thân quen: Hoài Lâm ẵm 100 triệu nhờ giả Sơn Tùng M-TP
    Ngân Quỳnh hóa Jimmii Nguyễn.

    Còn Ngân Quỳnh hóa Jimmii Nguyễn với ca khúc Nhớ về em đã khiến khán giả rất thích thú khi bước ra sân khấu với một bộ dạng hoàn toàn khác, đặc biệt là mái tóc dựng còn độc đáo gấp nhiều lần so với phiên bản chính.

    Chị còn cẩn thận chuẩn bị những chiếc vòng, phụ kiện phụ họa cho bộ trang phục biểu diễn để thật giống với nhân vật mình đã lựa chọn. Vượt qua sự khó khăn khi phải hóa trang thành một nam ca sĩ có chất giọng rất lạ khi cảm xúc được dồn nén vào từng câu hát, Ngân Quỳnh đã nỗ lực hết sức để hoàn thành bài hát.

    Gương mặt thân quen: Hoài Lâm ẵm 100 triệu nhờ giả Sơn Tùng M-TP
    Minh Thuận hóa thân thành Hồ Ngọc Hà.

    Minh Thuận hóa thân Hồ Ngọc Hà với bài hát Từ ngày anh đi. Nổi tiếng với sự lựa chọn kỹ càng và rất chịu khó thử thách chính mình nên Minh Thuận đã lựa chọn một bài hát của Hồ Ngọc Hà trong hình tượng Cleopatra.

    Có lẽ chất giọng khàn, nhẹ của Hồ Ngọc Hà đã khiến Minh Thuận có phần cố làm nhẹ giọng quá nhiều khiến cho tiết mục không được rõ lời lắm. Mặc dù phần trang phục đã được chuẩn bị khá lỹ lưỡng nhưng giọng hát không giống đã khiến tiết mục lần này của Minh Thuận chưa thể hoàn toàn thuyết phục được ban giám khảo.

    Gương mặt thân quen: Hoài Lâm ẵm 100 triệu nhờ giả Sơn Tùng M-TP
    Mi-a hóa thân Yvis hát What does the fox say vui nhộn.

    Tiết mục tranh tài cuối cùng, Mi-a hóa thân Yvis với bài hát What does the fox say?. Tạm chi tay với hình tượng Beyonce làm nức lòng khán giả, Mi-A thích thú khi được hóa thân vào một ca sĩ người Na Uy. Bài hát cô sẽ trình diễn tuy ca từ đơn giản nhưng với nhịp điệu lạ đã thu hút được hơn 400 triệu người xem trên toàn thế giới.

    Đây quả thật là một tiết mục vô cùng dễ thương, sinh động và ngộ nghĩnh khiến Mi-A rất thoải mái khi trình diễn. Cô khoác lên mình bộ quần áo của một chú sói do chính tay mình may với những tiếng kêu ngộ nghĩnh vô cùng đáng yêu.

    Phương Thanh quay trở lại ở Gương mặt thân quen tập 10 trong vai trò ca sĩ khách mời. Cô khuấy động không khí cả khán phòng khi hóa thân thành 1 người Châu Phi hát bài Hit đã làm nên tên tuổi của chị - Trống vắng đã một lần nữa đem lại những cảm xúc lắng đọng cho các khán giả. Phương Thanh tâm sự “Năm nay nếu Phương Thanh được làm thí sinh thì mình sẽ vẫn quậy như vậy. Nhưng làm khách mời cho chương trình cũng là một niềm hạnh phúc với Thanh lắm”.

    Tập 11 của Gương mặt thân quen 2014 sẽ được phát sóng lúc 21h15 trên VTV3 ngày 07/06/2014.

    Ảnh: Kieng can, Khan Ng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/guong-mat-than-quen-hoai-lam-am-100-trieu-vi-gia-son-tung-m-tp-a35124.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan