+Aa-
    Zalo

    Gương mặt thân quen tập 9: Mi-a chiến thắng với màn phun lửa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Không ngại nguy hiểm khi “tầm sư học nghề” cho bằng được kỹ thuật phun lửa, Mi-a đã chiến thắng trong tập 9 khi có sáng tạo nho nhỏ để tiết mục thêm hấp dẫn.

    (ĐSPL)- Không ngại nguy hiểm khi “tầm sư học nghề” cho bằng được kỹ thuật phun lửa, Mi-a đã chiến thắng trong tập 9 khi có sáng tạo nho nhỏ để tiết mục thêm hấp dẫn và đầy ấn tượng.

    Gương mặt thân quen tập 9: Mi-a chiến thắng với màn phun lửa

    Mi-a gây thích thú với màn phun lửa.

    Tập 9 Gương mặt thân quen 2014 đã lên sóng tối 24/5. Mở đầu tập 9 là tiết mục hóa trang của Ngân Quỳnh và Vy Oanh khi hóa trang thành nhân vật Bruno Mars.

    Hóa thân thành một ca sĩ trẻ vốn đang là thần tượng của đông đảo khán giả yêu nhạc, Ngân Quỳnh hát The lazy song mang tâm trạng nửa buồn nửa vui. Ngân Quỳnh cho biết cô đã có những khoảng thời gian rất thú vị khi luyện tập vũ đạo với những vũ công chuyên nghiệp. Có đến mấy lần cô bị giật mình khi nhìn thấy những chiếc mặt nạ khỉ xung quang mình khi mải mê tập mà quên mất đây là những người bạn diễn trong tiết mục đặc sắc này. Bài hát gợi nhớ sự hấp dẫn, lãng tử rất riêng của Bruno Mars được các giám khảo khen ngợi nhiều dù “chưa được giống lắm” như nhận xét của Hoài Linh.

    Gương mặt thân quen tập 9: Mi-a chiến thắng với màn phun lửa

    Gương mặt thân quen tập 9: Mi-a chiến thắng với màn phun lửa

    Ngân Quỳnh, Vy Oanh hóa thân thành Bruno Mars.

    Vy Oanh lại tiếp tục khó thở khi hóa thân thành Bruno Mars với ca khúc Just the way you are. Phần trình diễn của Vy Oanh rất nhẹ nhàng, sâu lắng. Phần hóa trang của cô khá giống với “bản chính”. Phần trình diễn của Vy Oanh đặc biệt ở chỗ được minh họa bởi một dàn múa kèn lạ mắt và độc đáo nên được giám khảo hết lời khen ngợi.

    Gương mặt thân quen tập 9: Mi-a chiến thắng với màn phun lửa

    Gương mặt thân quen tập 9: Mi-a chiến thắng với màn phun lửa

    Hoài Lâm và Minh Thuận cùng hóa than Nguyễn Hưng.

    Tạm xa với dòng nhạc sở trường của mình ở show 8, Hoài Lâm háo hức luyện tập những bước nhảy điêu luyện cũng như phong cách rất lãng tử của Nguyễn Hưng với bài hát Chỉ riêng mình ta. 

    Tiết mục của Hoài Lâm đã đưa ban giám khảo và khán giả đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Sư đa tài của anh khi thay đổi phong cách trình diễn hoàn toàn trái ngược với sở trường của mình khiến cả khán phòng hân hoan và vô cùng thích thú. Đây thật sự là một cuộc lột xác rất ngoạn mục của chàng ca sĩ chuyên hát nhạc dân ca này.

    Quá ấn tượng trước sự lột xác thú vị này nên Hoài Lâm cũng liên tục bị MC Thanh Bạch làm khó khi phải đôi ba lần biểu diễn lại một đoạn trong bài hát với vũ đạo và giọng hát theo đúng chất Nguyễn Hưng nhất.

    Cải thiện được vóc dáng rất nhiều khi tập luyện những động tác Dance Sport với Thúy Uyên để chuẩn bị cho tiết mục, Minh Thuận hớn hở ra mặt khi hóa Nguyễn Hưng hát Không 1 & 2. Mặc dù anh đã phải hứng chịu một số vết xước do giày của Thúy Uyên- một tai nạn đột xuất nhưng nam ca sĩ không nhăn nhó tỏ vẻ đau đớn chút nào, ngược lại anh vui vẻ

    Khi Minh Thuận xuất hiện cùng với Thúy Uyên trên sân khấu với giai đoạn ngọt ngọt đầy mê khúc của ca khúc Không 1 & 2, khán giả như chết lặng dõi theo từng bước nhảy quá đẹp của họ. Minh Thuận một lần nữa chứng minh sự chuyên nghiệp, tài tình của mình khi anh hầu như không mắc một lỗi gì khi trình diễn.

    Phần kết thúc bài hát cũng đã diễn ra rất đẹp mắt với cú nháy mắt tinh nghịch của Minh Thuận dành cho người đẹp Thúy Uyên. Minh Thuận còn khai thật anh có dán keo để có đôi mắt xệ giống Nguyễn Hưng nhưng trong qua trình chờ đợi nói chuyện với các bạn nên lớp keo đó bị bung ra.

    Gương mặt thân quen tập 9: Mi-a chiến thắng với màn phun lửa

    Gương mặt thân quen tập 9: Mi-a chiến thắng với màn phun lửa
    Vương Khang và Mi-a cùng hóa thân Beyonce.

    Tiếp tục làm nóng bầu không khí của cả khán phòng khi hóa thân Beyonce với Listen & Super Bowl, Vương Khang đã có một tiết mục khá sôi động khi thay đến 3 bộ trang phục đến nỗi sau khi hoàn thành anh đã bị tét đôi giày. Các giám khảo khen ngợi và Hoài Linh đã chủ động lên ôm hôn Vương Khang để động viên chàng ca sĩ đa tài này. Vương Kháng vì quá phấn khích nên suýt nữa đã “đè bẹp” vị giám khảo vui tính này.

    Tiết mục cuối của các thí sinh chính là Mi-A với bài Hit Run the world.Mi-A đã có một sự đầu tư nghiêm túc cho tiết mục này khi cô hết sức tập trung luyện tập những bước nhảy cũng như phong thái trình diễn của Beyonce một cách kỹ lưỡng. Ngoài ra cô gái còn không ngại nguy hiểm khi “tầm sư học nghề” cho bằng được kỹ thuật phun lửa. Đây là một sáng tạo nho nhỏ để tiết mục thêm hấp dẫn và đầy ấn tượng.

    Với sự dàn dựng xuất sắc của ê kíp làm chương trình phụ họa cho tiết mục, Mi-A như có thêm đôi cánh nên cô ca sĩ trẻ đã có màn trình diễn xuất sắc về phần vũ đạo. Giọng hát của cô cũng đã tốt hơn nhờ chú trọng vào cách phát âm, nhấn nhá. Đặc biệt màn phun lửa kết thúc tiết mục khiến cho cả khán phòng đều đồng loạt đứng dậy để dành cho một phần trình diễn quá xuất sắc. Mi-A đã trưởng thành lên rất nhiều từ những ngày đầu tham gia chương trình.

    Trong quá trình chuẩn bị cho tiết mục, Mi-A đã gặp phải khó khăn khi không có nhà may nào nhận may bộ đồ diễn quá phức tạp cho cô trong thời gian quá gấp gáp. Vậy là một cô bé từ nhỏ không bao giờ biết đến may vá là gì cũng đã chịu khó tự tay hoàn thành những chi tiết để trang trí cho bộ đồ diễn của mình.

    Những lời khen của ban giám khảo đã khiến Mi-A không kìm được xúc động. Cô rất xứng đáng với nhữn gì đã thể hiện hết mình hôm nay.

    Tuy chỉ đến với chương trình qua tiết mục khách mời nhưng ca sĩ Thanh Thảo đã thể hiện sự hết lòng vì nghệ thuật khi cô hóa thân thành Leon Sayer với bài hát More than I can say. Đây có thể nói là tiết mục khách mời xuất sắc nhất từ tập 1 đến nay khi cô thể hiện rất giống bản chính kể cả giọng hát lẫn cách trang điểm. Thanh Thảo đã tiết lộ về 4 lớp áo cô phải dùng để có một thân hình đẫy đà khiến cho khán giả một phen bất ngờ, vui thích.

    Với màn trình diễn đột phá, Mi-A đã giành được số điểm cao nhất để giành giải thưởng cao nhất trong show 9 này. Với tất cả nỗ lực có được, chiến thắng này hoàn toàn xứng đáng với Mi-A. Cô chia sẻ thêm “Ngày hôm nay Mi-A rất hạnh phúc vì đã được điểm số cao hôm nay, nhất là chiến thắng lần này con được điểm cao từ cô Mỹ Linh. Sư yêu mến của các cô chú anh chị đồng nghiệp cũng là một sự động viên rất lớn đối với con”.

    Tổng kết số điểm: Dẫn đầu là Minh Thuận 337, Vương Khang 313, Hoài Lâm 309, Mi-A 296, Ngân Quỳnh 28 và Vy Oanh 274.

    Tập 10 của Gương mặt thân quen 2014 sẽ được phát sóng lúc 21h15 trên VTV3 ngày 31/05/2014.

    Ảnh: Kieng can, Khan Ng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/guong-mat-than-quen-tap-9-mi-a-chien-thang-voi-man-phun-lua-a34233.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan