+Aa-
    Zalo

    Dân tình choáng váng khi bé gái 8 tuổi ngồi xem TV ở vị trí khó tin

    (ĐS&PL) - Khả năng đặc biệt của cô bé khiến cư dân mạng không khỏi sửng sốt, có người cho rằng cân nặng và loại gạch ốp tường là nguyên nhân giúp em làm được như vậy.

    Theo South China Morning Post, ngày 9/7, người phụ nữ có tài khoản Douyin @Ruxiangsuisu đến từ Pingtan Island ở ngoài khơi phía Đông Nam tỉnh Phúc Kiến (Trung Quốc) đăng tải đoạn video trích xuất từ camera giám sát phòng khách lên mạng.

    Trong video, con gái 8 tuổi của chị lấy sofa làm bệ đỡ để leo lên trên trần nhà, sau đó tựa người vào phần góc giữa hai bức tường và điềm nhiên khoanh tay xem TV, không khác nào đang ngồi trên một mặt phẳng bình thường.

    Một thành viên khác trong gia đình cũng bình tĩnh nhìn vào màn hình TV, hoàn toàn không bất ngờ trước năng lực đặc biệt của bé gái 8 tuổi. Theo lời kể của người phụ nữ, không ai biết đến khả năng bám dính vào góc nhà như siêu anh hùng của cô bé cho đến khi chị kiểm tra camera giám sát.

    Người phụ nữ cũng tiết lộ, con gái chị luôn là một đứa trẻ bạo gan, dám thách thức bản thân mình. Sau khi được đăng tải, đoạn video nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Nhiều người tỏ ra ngỡ ngàng khi “người nhện” tưởng chỉ có trong truyện tranh xuất hiện ngoài đời thực.

    dan tinh choang vang khi be gai 8 tuoi ngoi xem tv o vi tri kho tin
    Bé gái ngồi xem TV ở vị trí khiến ai nấy ngỡ ngàng. Ảnh: SCMP

    Một số cư dân mạng đưa ra lời lý giải về cách bé gái thực hiện hành động khó tin nói trên. Theo một cư dân mạng, sở dĩ cô bé có thể trụ vững ở góc nhà mà không cần có bệ đỡ bên dưới hay bám víu vào đâu là vì nhẹ cân và gạch ốp tường tạo ra lực hút mạnh hơn.

    “Rõ ràng cô bé treo lên cao để có thể kiểm soát kênh TV mình muốn xem”, một cư dân mạng đùa vui khi nhìn thấy điều khiển TV nằm trong tay bé gái 8 tuổi.

    Một người khác lại gợi ý: “Chị nên cho con tham gia một lớp leo núi thể thao. Chắc chắn cô bé sẽ làm tốt”.

    Trước nhiều bình luận của cư dân mạng, mẹ bé gái chia sẻ, do nơi họ đang sinh sống là một thành phố ven biển với khí hậu ẩm ướt và điều này giúp bé gái “dính” chặt hơn. Gia đình cô bé lựa chọn loại gạch ốp tường như trong ảnh nhằm mục đích bảo vệ tường khỏi nấm mốc.

    XEM THÊM: Nghi ngờ bạn gái phản bội, thanh niên 24 tuổi làm một việc không ai tin nổi

    Bé gái nói trên không phải đứa trẻ đầu tiên ở Trung Quốc trở thành tâm điểm chú ý nhờ sở hữu tài năng đặc biệt. Hồi năm 2021, một bé gái 7 tuổi ở tỉnh Sơn Tây (Trung Quốc) đã lập kỷ lục Guinness Thế giới khi thực hiện 75 cú nhào lộn chỉ trong vòng 1 phút. Bố cô bé tiết lộ, con gái anh đam mê nhào lộn và đã được huấn luyện từ khi mới 4 tuổi.

    Đinh Kim(Theo SCMP)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-tinh-choang-vang-khi-be-gai-8-tuoi-ngoi-xem-tv-o-vi-tri-kho-tin-a584492.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan