+Aa-
    Zalo

    Đan Trường diện áo xuyên thấu, khoe cơ bụng 6 múi "thả thính" dân mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây ca sĩ Đan Trường lại vừa đăng ảnh khoe body chuẩn 6 múi khiến dân mạng "bấn loạn".

    Mới đây ca sĩ Đan Trường lại vừa đăng ảnh khoe body chuẩn 6 múi khiến dân mạng "bấn loạn".

    Bức ảnh khoe cơ bụng 6 múi được Đan Trường chia sẻ

    Tối ngày 19/8, trước giờ biểu diễn tại Đà Nẵng, Đan Trường đăng tải loạt ảnh ở sau cánh gà cùng các học trò, đồng nghiệp. Đặc biệt trong đó có 1 bức ảnh nam ca sĩ mặc áo lưới xuyên thấu, khoe cơ bụng “chuẩn 6 múi” chắc nịch, kèm theo câu hỏi: “… Tối nay mình mặc bộ đồ này được không cả nhà?”.

    Ngay lập tức bức ảnh thu hút sự chú ý của nhiều người. Nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú trước phong cách thời trang mà anh chọn lựa trong đêm diễn tối 19/8. “Nay em mới biết anh mình sexy vậy đó”, “Hơn 40 tuổi rồi mà body được thế này thì còn gì bằng nữa”, “Đây là bộ đồ gợi cảm nhất của anh, em thích trang phục này”, khán giả chia sẻ.

    Song một số người nhận xét, so với áo lưới, Đan Trường nên mặc chiếc áo khác kín đáo hơn, phù hợp với độ tuổi hơn. Có người lại cho rằng, trang phục có phần "sến".

    Đan Trường vẫn trẻ trung như thuở nào - Ảnh: Tiền Phong

    Thực tế đây không phải là lần đầu tiên Đan Trường khoe body 6 múi của mình. Trước đó, anh từng chia sẻ hai bức ảnh chụp ở hai mốc thời gian khác nhau, năm 2009 và 2019, nhưng nếu không ghi chú khó ai có thể nhận ra sự khác biệt, chỉ như chụp cùng thời điểm với hai kiểu tóc khác nhau.

    Đan Trường, tên đầy đủ là Phạm Đan Trường, sinh năm 1976 tại TP.HCM. Nổi tiếng từ những năm 9, đến nay anh vẫn giữ được sức hút. Các ca khúc đình đám của anh phải kể đến “Nắng sân trường”, “Tình khúc vàng”, “Mưa trên cuộc tình”, “Mãi mãi một tình yêu”, “Dòng máu lạc hồng”… Sau này, khi lớn tuổi hơn, anh chuyển sang hát dòng nhạc bolero trữ tình, nhưng danh tiếng không được như thời hoàng kim nữa.

    Vào năm 2013, Đan Trường kết hôn với bà xã doanh nhân kém 10 tuổi Trịnh Thủy Tiên. Tháng 2/2017, cặp đôi chào đón con trai đầu lòng, tên là Mathis Thiên Từ. Trải qua nhiều biến cố, cũng như những tin đồn thị phi, Đan Trường và bà xã vẫn là một trong những cặp đôi hạnh phúc nhất showbiz hiện nay.

    Sau khi kết hôn, có một thời gian Đan Trường vắng bóng trong showbiz. Vài năm gần đây, anh hoạt động nghệ thuật tích cực hơn. Điều gây chú ý nhất là dù đã ngoài 40, anh Bo không khác thời đỉnh cao sự nghiệp bao nhiêu.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-truong-dien-ao-xuyen-thau-khoe-co-bung-6-mui-tha-thinh-dan-mang-a289417.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan