+Aa-
    Zalo

    Dằn vặt vì sai lầm, Nguyên Mạnh mất ngủ cả đêm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Thủ môn Nguyên Mạnh, người mắc sai lầm đáng trách khiến đội tuyển Việt Nam tuột chiến thắng trước Indonsia cho biết anh mất ngủ cả đêm sau tình huống đó.

    (ĐSPL) – Thủ môn Nguyên Mạnh, người mắc sai lầm đáng trách khiến đội tuyển Việt Nam tuột chiến thắng trước Indonsia cho biết anh mất ngủ cả đêm sau tình huống đó.
    Trong trận mở màn AFF Cup 2014 với đối thủ Indonesia, các học trò của HLV Toshiya Miura đã có sự khởi đầu thuận lợi khi sớm mở tỷ số trước ở ngay phút thứ 11 do công của Ngọc Hải. Dù bị đội khách san bằng tỷ số trong hiệp 1 nhưng chúng ta vẫn vượt lên dẫn trước nhờ pha lập công đẳng cấp của Công Vinh ở phút 68.

    Thủ môn Nguyên Mạnh buồn bã sau sai lầm dẫn đến bàn thua.

    Khi mà chiến thắng tưởng như đã nằm chắc trong tay thì sai lầm sơ đẳng của thủ môn Nguyên Mạnh ở phút 84 với cú bắt bóng lọt qua hai chân đi thẳng vào lưới sau pha dứt điểm tưởng như vô hại của Samsul đã khiến đoàn quân của Miura đánh rơi 2 điểm quá giá. Sau bàn thua, thủ môn này đổ gục xuống sân và bật khóc. 
    Tại buổi họp báo sau trận đấu HLV Toshiya Miura đã không hề trách cứ hàng thủ đội nhà khi cho rằng đó chỉ chỉ là sai lầm mang cá nhân đơn thuần. Công Vinh tác giả bàn thắng thứ hai cũng gửi lời động viên đến Nguyên Mạnh. Thế nhưng thủ môn này vẫn cảm thấy có lỗi. Anh cho biết đã mất ngủ suốt đêm vì dằn vặt về sai lầm không đáng có của mình trong trận đấu quan trọng.
    “Tình huống để thua của tôi đã khiến đội tuyển Việt Nam đánh rơi chiến thắng một cách đáng tiếc. Dù được thầy và các đồng đội động viên nhưng tôi vẫn cảm thấy mình có lỗi. Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới HLV Miura, các đồng đội và người hâm mộ nước nhà”, Nguyên Mạnh buồn bã cho biết.
    Đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu thứ hai tại bảng B, AFF Cup 2014 với đối thủ Lào vào ngày 25/11 tới. Hiện chưa rõ HLV Miura có tiếp tục sử dụng Nguyên Mạnh nữa hay không.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-vat-vi-sai-lam-nguyen-manh-mat-ngu-ca-dem-a70501.html
    Sự kiện: AFF Suzuki Cup 2014
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan