+Aa-
    Zalo

    Dàn xe sang 60 tỷ phô diễn tại Hà Nội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chiều 18/6, triển lãm Mercedes-Benz Fascination 2014 đã khai mạc tại Hà Nội, quy tụ 38 mẫu xe với tổng trị giá khoảng 60 tỷ đồng.

    Chiều 18/6, triển lãm Mercedes-Benz Fascination 2014 đã khai mạc tại Hà Nội, quy tụ 38 mẫu xe với tổng trị giá khoảng 60 tỷ đồng, trong đó có những mẫu xe đình đám như siêu xe cửa cánh chim SLS AMG, vua địa hình G 63 AMG…

     Dàn xe sang 60 tỷ phô diễn tại Hà Nội
    Siêu phẩm SLS AMG.

    Tâm điểm của triển lãm là 18 mẫu xe mới, được trưng bày tại 3 khu vực, gồm khu vực của các mẫu xe kinh điển, khu vực A-volution với những mẫu xe trẻ cá tính cùng khu vực dành riêng cho những mẫu xe tính năng vận hành cao và thể thao Mercedes-AMG. 

     Dàn xe sang 60 tỷ phô diễn tại Hà Nội
    Khu vực xe hiệu suất cao AMG.

    Ở khu vực chính giữa, Mercedes-Benz trưng bày các mẫu xe kinh điển gồm C-Class, E-Class và S-Class, trong khi các mẫu SUV GL, ML và GL lại xuất hiện ngay trước khi khách bước vào triển lãm. 

     Dàn xe sang 60 tỷ phô diễn tại Hà Nội
    Khu vực cổ điển với S-Class, E-Class và C-Class.

    Bên tay phải theo hướng đi vào là khu vực A-volution với 2 mẫu A-Class và CLA-Class. Đối diện là khu vực tập trung những mẫu xe hiệu suất cao AMG, nơi tập trung của 5 mẫu xe tính năng cao Mercedes-AMG tại Việt Nam, bao gồm A 45 AMG, G 63 AMG, S 63 AMG, CLA 45 AMG 4MATIC và SLS AMG GT.

    Đây đều là những chiếc xe sở hữu sức mạnh vượt trội với động cơ AMG được sản xuất thủ công với triết lý “Mỗi kỹ sư, một động cơ”. Tổng công suất của riêng 5 mẫu xe này đã lên tới hơn 2.100 mã lực.

     Dàn xe sang 60 tỷ phô diễn tại Hà Nội
    Khu vực A-volution với các mẫu A-Class và CLA.

    Tại triển lãm lần này, khu vực Mercedes-AMG lần đầu áp dụng trong ngành ô tô công nghệ hiển thị LED tương tác đa tầng, mang đến trải nghiệm tốc độ phấn khích cho khách tham quan.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-xe-sang-60-ty-pho-dien-tai-ha-noi-a37464.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan