+Aa-
    Zalo

    Đẳng cấp nhan sắc khiến Song Hye Kyo xứng danh mỹ nhân hàng đầu Kbiz

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Song Hye Kyo vẫn giữ được sức hút lớn của mình với truyền thông và công chúng dù đã hoạt động nghệ thuật nhiều năm.

    Song Hye Kyo vẫn giữ được sức hút lớn của mình với truyền thông và công chúng dù đã hoạt động nghệ thuật nhiều năm.

    Sự kiện tại Singapore mới đây là event đầu tiên mà Song Hye Kyo tham dự kể từ khi truyền thông Trung Quốc tung tin vợ chồng cô rạn nứt hôn nhân và sắp ly hôn.
    Quên đi việc Song Hye Kyo không còn đeo nhẫn cưới, nhan sắc "cực phẩm" của cô nàng khiến người hâm mộ ngất ngây và không ngừng ca ngợi.
    Sau một thời gian dài gắn liền với mái tóc ngắn trẻ trung, Song Hye Kyo bất ngờ xuất hiện cùng mái tóc dài uốn lọn, gương mặt trang điểm theo phong cách tự nhiên.
    Không phải những bộ đồ quá gợi cảm bắt mát, Song Hye Kyo luôn chú trọng từ việc thay đổi kiểu tóc để có diện mạo mới lạ cho đến những mẫu trang phục kín đáo.
    Trong sự kiện, bên cạnh những chia sẻ về việc chăm sóc và dưỡng da, Song Hye Kyo còn tiết lộ thêm rằng, trong năm nay, cô sẽ không tham gia bất kỳ dự án điện ảnh nào để tập trung nghỉ ngơi, chăm sóc gia đình.
    Có lẽ đây cũng là câu trả lời khéo léo của Song Hye Kyo dành cho những ồn ào bàn tán về việc hôn nhân tan vỡ trong thời gian vừa qua.
    Sau khi Song Hye Kyo thông báo sẽ ngừng đóng phim trong năm nay, hầu hết khán giả đều mừng cho cô bởi tin rằng chuyện ly hôn chỉ là tin đồn thất thiệt và cặp đôi Song - Song có lẽ đã lên kế hoạch sinh con.


    Vi An
    (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-cap-nhan-sac-khien-song-hye-kyo-xung-danh-my-nhan-hang-dau-kbiz-a263908.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan