+Aa-
    Zalo

    Đang câu cá, kinh hãi phát hiện thi thể nữ giới nổi trên kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè

    (ĐS&PL) - Trong lúc câu cá tại khu vực cầu Kiệu, một số người dân đã phát hiện một thi thể nữ giới nổi trên kênh Nhiêu Lộc- Thị Nghè nên kéo vào bờ.

    Theo báo Người lao động, đến 14h30 ngày 21/4, Công an quận Phú Nhuận (TP.HCM) vẫn đang điều tra nguyên nhân cái chết một phụ nữ trên kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè.

    Tin tức ban đầu, vào khoảng 13h cùng ngày, một số người dân câu cá tại khu vực cầu Kiệu (phường 2, quận Phú Nhuận) phát hiện một thi thể nổi lên mặt nước nên dùng dây kéo vào bờ kênh phía đường Trường Sa rồi gọi điện báo Công an.

    Nhận tin báo, Công an quận Phú Nhuận có mặt khám nghiệm, điều tra.

    Theo báo Pháp luật TP.HCM, qua ghi nhận ban đầu, lực lượng chức năng xác định thi thể là nữ giới, khoảng 30 đến 35 tuổi. Nạn nhân cư trú tại phường 8, quận 3. Người nhà nạn nhân đã đến nhận diện thi thể và xác nhận.

    dang cau ca kinh hai phat hien thi the nu gioi noi tren kenh nhieu loc thi nghe
    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Hiện Công an quận Phú Nhuận đang tiến hành khám nghiệm tử thi để điều tra. Nguyên nhân ban đầu được cho là có thể do té ngã xuống kênh thời điểm khoảng 2h đến 3h.

    Trước đó, vào ngày 19/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Thủ Đức (TP.HCM) cho biết đang xác minh, làm rõ vụ người đàn ông "tử vong chưa rõ nguyên nhân" trên sông Sài Gòn.

    Báo Thanh Niên đưa tin, vào khoảng 14h30 cùng ngày, ông N.T.N (56 tuổi, ngụ TP Thủ Đức) đi trên đường đến ngã ba đường Trần Não giao Thủ Thiêm (thuộc phường An Lợi Đông, TP Thủ Đức) thì phát hiện có một người đàn ông đã tử vong, cơ thể đang phân huỷ trôi gần bờ sông Sài Gòn nên trình báo công an.

    Nhận tin, Công an TP Thủ Đức phối hợp với các đơn vị liên quan đến khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người liên quan.

    Tại hiện trường, nạn nhân là nam, khoảng 35 tuổi, cao 1,7 m, thể trạng mập, tóc đen ngắn, thi thể đang trong quá trình phân hủy, mặc áo thun ngắn tay màu xám, quần thun màu đen, quần trong màu xám.

    Cũng theo báo Thanh Niên, cơ quan công an chưa thể xác định được nguyên nhân tử vong cũng như danh tính của nạn nhân.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-cau-ca-kinh-hai-phat-hien-thi-the-nu-gioi-noi-tren-kenh-nhieu-loc-thi-nghe-a573080.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan