+Aa-
    Zalo

    Vụ thi thể người đàn ông treo cổ tại xưởng đũa bỏ hoang: Phát hiện bức thư tuyệt mệnh

    (ĐS&PL) - Thi thể người đàn ông khoảng 40 tuổi được phát hiện trong tư thế treo cổ tại một xưởng đũa bỏ hoang ở Hòa Bình.

    Ngày 17/4, trao đổi với PV báo Giao thông, ông Xa Văn Đạm, Chủ tịch UBND xã Hiền Lương, huyện Đà Bắc cho biết, trên địa bàn vừa phát hiện thi thể một người đàn ông khoảng hơn 40 tuổi tử vong trong tư thế treo cổ.

    "Vụ việc vừa được người dân phát hiện khoảng 5h sáng nay, tại một xưởng đũa bỏ hoang ở xóm Doi kèm một bức thư tuyệt mệnh. Người đàn ông này được xác định là không thường xuyên lưu trú trên địa bàn xã", ông Đạm cho hay.

    Cũng theo ông Đạm, theo giấy tờ tùy thân để lại tại hiện trường, nạn nhân có thể là người ở huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam, người nhà nạn nhân đang trên đường đến nhận thi thể.

    Hiện nguyên nhân cái chết của nạn nhân đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    vu thi the nguoi dan ong treo co tai xuong dua bo hoang phat hien buc thu tuyet menh
    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Báo Giao thông

    Liên quan đến tình hình an ninh trật tự trên địa bàn, theo báo Dân Trí, ngày 17/4, Công an huyện Kim Bôi (tỉnh Hòa Bình) cho biết, cơ quan CSĐT công an huyện đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can Bạch Công Tình, Hiệu trưởng trường TH&THCS xã Bình Sơn, để điều tra tội Dâm ô người dưới 16 tuổi.

    Nguồn tin cho hay, trước đó, Công an xã Bình Sơn, huyện Kim Bôi tiếp nhận tin báo, thụ lý vụ việc, cháu T.T.H.N. và P.T.T. (cùng 15 tuổi, học lớp 9 trường TH&THCS Bình Sơn) tố cáo bị ông Bạch Công Tình, hiệu trưởng nhà trường, dâm ô.

    Báo cáo của UBND xã Bình Sơn thể hiện, vào chiều ngày 5/4, khi cháu N. đang học thì được một giáo viên bộ môn bảo lên gặp thầy hiệu trưởng hỏi chuyện. Cháu N. lên phòng thì thấy ông Tình đang nghe điện thoại. Lúc này ông Tình vẫy cháu N. lại gần rồi dùng tay ôm eo. Cháu N. thoát ra được.

    Sau đó, ông Tình hỏi cháu N. về việc học tập và chuyện tình dục, sau đó cho học sinh này về lớp. Khi N. ra khỏi phòng, ông Tình bảo N. gọi học sinh P.T.T. lên phòng gặp ông này.

    Khi nữ sinh T. lên gặp, ông Tình đã dùng tay sàm sỡ, sờ vào bộ phận nhạy cảm của em này.

    Sau khi sự việc xảy ra, hai nữ sinh đã báo cáo với các thầy cô trong trường và gia đình.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-nguoi-dan-ong-treo-co-tai-xuong-dua-bo-hoang-phat-hien-buc-thu-tuyet-menh-a572575.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan