Đang chạy xe máy trên đường, người đàn ông bất ngờ tử vong


Thứ 3, 11/05/2021 | 21:39


Cùng sự kiện

Đang chạy xe máy trên đường, người đàn ông bất ngờ gục ngã, xe máy lao lên vỉa hè. Ngay sau đó, người dân chạy đến sơ cứu thì nạn nhân bị co giật và tử vong.

Tối ngày 11/5, Công an TP. Thủ Đức, TP.HCM đã khám nghiệm xong hiện trường và đang điều tra làm rõ nguyên nhân một người đàn ông đang chạy xe máy bất ngờ ngã ra đường rồi tử vong.

Tin trong nước - Đang chạy xe máy trên đường, người đàn ông bất ngờ tử vong
Khu vực nạn nhân gặp nạn. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

Sự việc xảy ra vào khoảng 16h ngày 11/5, trên tỉnh lộ 43, đoạn qua phường Bình Chiểu, TP. Thủ Đức, TP.HCM.

Vào thời điểm trên, một người đàn ông (khoảng ngoài 40 tuổi) điều khiển xe máy mang BKS 36B1-184.40 chạy trên tỉnh lộ 43 theo hướng đi từ KCN Đồng An ra QL 1. Khi đến khu vực cách cổng nhà văn hóa thể thao phường Bình Chiểu TP.Thủ Đức thì người đàn ông này bất ngờ gục ngã, xe máy lao lên vỉa hè rồi té ngã, miệng sùi bọt mép.

Phát hiện sự việc, người dân nhanh chóng chạy lại kiểm tra, và sơ cứu cho nạn nhân. Tuy nhiên sau đó người đàn ông lên cơn co giật và tử vong.

Theo quan sát, xe máy nạn nhân không hư hỏng, thi thể nạn nhân cũng không có vết thương nặng.

Tin trong nước - Đang chạy xe máy trên đường, người đàn ông bất ngờ tử vong (Hình 2).
Công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Dân Trí

Ngay sau đó vụ việc nhanh chóng được trình báo cho lực lượng chức năng địa phương. Nhận được tin báo, Công an TP Thủ Đức cùng các đơn vị nghiệp vụ đã có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Hiện Công an TP Thủ Đức đang trích xuất camera, khám nghiệm tử thi để làm rõ vụ việc.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-chay-xe-may-tren-duong-nguoi-dan-ong-bat-ngo-tu-vong-a500235.html