+Aa-
    Zalo

    Đang chịu án môi giới mại dâm, "tú ông" vẫn tiếp tục hành nghề

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Năm 2011, Lai đã từng bị bắt giữ khi đang điều hành một tụ điểm mại dâm ở trung tâm TP. Nha Trang...

    (ĐSPL)- Lai từng bị kết án treo vì điều hành một tụ điểm mại dâm ở trung tâm TP. Nha Trang. Tuy nhiên, sau một thời gian, Lại lại mở đường dây mại dâm mới.

    Theo báo Khánh Hòa, ngày 29/7, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45 - Công an tỉnh Khánh Hòa) vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Đinh Hữu Lai (43 tuổi), Nguyễn Ngọc Mẫn (34 tuổi), Trương Cẩm Thư (32 tuổi, vợ Mẫn) và Trần Đình Ngọ (36 tuổi, tài xế một hãng taxi ở Nha Trang) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm và chứa mại dâm. 

    Theo cơ quan điều tra, Lai lại tập hợp được hàng chục cô gái độ tuổi 18-20 ở nhiều tỉnh, thành và lập đường dây “gái gọi”. Lai đã thuê nhà cho các cô gái ở, móc nối với cánh tài xế taxi, xe thồ trên địa bàn để mồi chài khách, nhất là khách du lịch. Mỗi khi khách có nhu cầu mua dâm, tài xế taxi, xe thồ chỉ cần thông báo cho Lai. Lai sẽ cho người đưa gái bán dâm đến khách sạn để phục vụ.

    "Tú ông" Lai tại cơ quan điều tra - Ảnh: báo Khánh Hòa

    Năm 2011, Lai đã từng bị bắt giữ khi đang điều hành một tụ điểm mại dâm ở trung tâm TP. Nha Trang. Lai bị TAND TP. Nha Trang xử phạt 4 năm tù, nhưng cho hưởng án treo.

    Hình minh họa

    Theo VnExpress, đêm 22/7, cảnh sát ập vào kiểm tra khách sạn 3 tầng trong hẻm Nguyễn Thị Minh Khai (phường Tân Lập, TP Nha Trang), bắt quả tang ba cặp nam nữ đang mua bán dâm. Các cô gái khai hoạt động dưới sự điều phối của Lai.

    Tại cơ quan điều tra, Lai thừa nhận đường dây mại dâm do anh ta điều hành. Những cô gái tuổi đôi mươi, bắt mắt được Lai tuyển về thuê nhà cho ở. Anh ta cũng trọ kế bên để thuận tiện giám sát "nhân viên". Tú ông này tiếp xúc người trong các khách sạn, tài xế taxi, xe ôm..., đưa số điện thoại để giới thiệu dịch vụ chuyên cung cấp gái mỗi khi khách có nhu cầu.

    Giá "trọn gói" mỗi đêm của các cô gái là 100 USD, còn mỗi lần 500.000 - 700.000 đồng. Trong đó, Lai hưởng phân nửa tiền môi giới.

    Cũng theo báo Khánh Hòa, vợ chồng Mẫn khai nhận đã nhiều lần “bán phòng” để Lai đưa gái mại dâm tới hoạt động. Ngọ khai đã nhiều lần mồi chài khách mua dâm để được hưởng chênh lệch giá. Sau khi thỏa thuận xong giá cả, Ngọ liên lạc với Lai để đưa khách đến mua dâm tại các khách sạn trên địa bàn TP. Nha Trang.

    Ninh Lan (Tổng hợp)

    [mecloud]uvPXHsByMB[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-chiu-an-moi-gioi-mai-dam-tu-ong-van-tiep-tuc-hanh-nghe-a104121.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.