+Aa-
    Zalo

    Đang cho lợn ăn thì đột quỵ, người đàn ông tỉnh dậy chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng

    (ĐS&PL) - May mắn là ngay sau đó người đàn ông đã được người nhà phát hiện. Phía cứu hộ đã có mặt trong thời gian ngắn nhất và đưa người đàn ông tới bệnh viện.

    Sự việc hy hữu xảy ra ở thành phố Triệu Đông, tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc. Một người đàn ông 66 tuổi đang cho lợn ăn thì bất ngờ đột quỵ, ngã xuống rồi ngất xỉu trong chuồng lợn.

    Sau thời gian bất tỉnh, người đàn ông bị đánh thức bởi cơn đau thấu trời truyền tới từ phần thân dưới. Cố gắng ngồi dậy, người này kinh hoàng nhận thấy phần thân dưới của mình toàn là máu. Cơn đau kinh hoàng đã khiến người này bất tỉnh thêm một lần nữa.

    Khi được phát hiện, người đàn ông đã ở trong tình trạng vô cùng nghiêm trọng, không chỉ hôn mê sâu mà còn chảy máu ồ ạt ở cùng kín. Rất nhanh, ông được gia đình đưa đến Bệnh viện nhân dân số 2 tỉnh Hắc Long Giang để cấp cứu.

    dang cho lon an thi dot quy nguoi dan ong tinh day chung kien canh tuong kinh hoang 3
    Một người đàn ông 66 tuổi đang cho lợn ăn thì bất ngờ đột quỵ, ngã xuống rồi ngất xỉu trong chuồng lợn. Ảnh minh họa.

    Tại đây, các bác sĩ đưa kết luận cơ quan sinh dục của người đàn ông bị tổn thương nghiêm trọng. Thêm vào đó là tình trạng mất máu quá nhiều nên tình trạng khi nhập viện của người đàn ông rất nguy kịch.

    May mắn thay, với sự phối hợp của nhiều chuyên khoa như phẫu thuật thần kinh, tiết niệu, gây mê, các bác sĩ đã thực hiện cấp cứu khẩn cấp ngay lập tức. Cuộc phẫu thuật thành công, ông lão đã thoát khỏi cơn nguy kịch và hiện đang hồi phục dần.

    Tuy nhiên, các bác sĩ cũng cho biết để người đàn ông phục hồi cả về mặt thể chất và chấn thương tinh thần thì vẫn rất khó nói.

    Vụ việc của người đàn ông tại Hắc Long Giang sau khi được đăng tải đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Rất nhiều người để lại bình luận chia buồn và đưa ra lời cảnh tỉnh cho nhiều người nuôi lợn khác để tránh gặp phải sự việc thương tâm như trên.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-cho-lon-an-thi-dot-quy-nguoi-dan-ong-tinh-day-chung-kien-canh-tuong-kinh-hoang-a599553.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan