+Aa-
    Zalo

    Đăng clip khỏa thân của tình địch lên mạng xã hội, cô gái nhận kết đắng

    (ĐS&PL) - Sau khi gửi clip khỏa thân cho bác sĩ thẩm mỹ để nhờ tư vấn, chị L. không hiểu vì sao đoạn clip này lại đến tay tình địch và bị phát tán lên mạng xã hội.

    Theo tờ Tri thức Trực tuyến, ngày 24/7, VKSND quận 8, TP.HCM, cho biết đã hoàn tất cáo trạng, chuyển hồ sơ sang TAND cùng cấp để xét xử Nguyễn Thị Nam Thương (SN 1990, quê Đồng Nai) về tội Làm nhục người khác.

    Theo cáo trạng, Thương và anh T. từng có thời gian yêu nhau, đến giữa năm 2020 thì chia tay.

    Đầu năm 2021, anh T. quen chị L. Do còn thương anh T. nên Nam Thương liên lạc với chị L., sau đó cả hai xảy ra mâu thuẫn. Thương lập nhiều tài khoản trên mạng xã hội để nói xấu chị L.

    dang clip khoa than cua tinh dich len mang xa hoi co gai nhan ket dang
    Ảnh minh họa

    Tháng 7/2021, thông qua mạng xã hội, Thương nhận được một clip ghi lại cảnh khỏa thân của chị L. Thương lập tức đăng clip này lên mạng và gửi cho bạn bè, người quen của chị L. xem. Khi được báo tin, chị L. đã đến Công an quận 8 trình báo.

    Theo báo Người lao động, chị L. khai với công an vào tháng 9/2020, chị quay clip khỏa thân gửi cho bác sĩ thẩm mỹ N.T.A. để nhờ tư vấn nhưng không hiểu sao clip này đến tay Nam Thương.

    Được công an triệu tập, ông N.T.A. thừa nhận chị L. có gửi clip cho mình, sau khi tư vấn thì đoạn clip được xóa, không gửi cho người nào khác. Cơ quan điều tra Công an quận 8 cho rằng không có căn cứ xử lý đối với ông N.T.A.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng xử lý.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-clip-khoa-than-cua-tinh-dich-len-mang-xa-hoi-co-gai-nhan-ket-dang-a545550.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan