+Aa-
    Zalo

    Đặng Hoàng Thuần: Hoa lan giờ đây là định mệnh của tôi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Năm 2020, cả thế giới đối mặt với đại dịch, ngành Sinh Vật Cảnh bỗng vụt sáng với những kết quả ấn tượng khi mang lại cơ hội khởi nghiệp cho nhiều người. Trong số đó, có

    Năm 2020, cả thế giới đối mặt với đại dịch, ngành Sinh Vật Cảnh bỗng vụt sáng với những kết quả ấn tượng khi mang lại cơ hội khởi nghiệp cho nhiều người. Trong số đó, có anh Đặng Hoàng Thuần. 

    A person giving a thumbs upDescription automatically generated with low confidence

    Anh Đặng Hoàng Thuần

    Anh Đặng Hoàng Thuần là một thanh niên trẻ, thuộc thế hệ 8X, sinh ra và lớn lên tại TP. HCM. Ở thời điểm hiện tại, anh Thuần là một nhân viên văn phòng tại một doanh nghiệp tư nhân ở TP.HCM. Anh đến với nghề trồng, chăm sóc và kinh doanh lan đột biến trước hết xuất phát từ tình yêu với lan, ngoài ra, trong quá trình tìm hiểu kiến thức về ngành, anh Đặng Hoàng Thuận nhận thấy lan đột biến cũng là một ngành đầu tư rất tiềm năng, với mức sinh lợi rất cao. Chính vì vậy, năm 2020, anh quyết tâm đầu tư một cách bài bản vào ngành lan đột biến. Cho đến thời điểm hiện tại, sau hơn 1 năm gắn bó, anh Thuần đã bước đầu gặt hái được những thành công nhất định, không chỉ ở việc anh ngày càng nâng cao tay nghề chăm sóc lan của mình, mà kinh doanh lan đột biến còn mang lại cho anh một mức thu nhập tốt ngoài sức tưởng tượng. 

    A picture containing plant, flower, indoorDescription automatically generated

    Anh Thuần sở hữu nhiều loại lan đột biến giá trị

    Xuất phát điểm là một người theo học khối kinh tế, với tư duy nhạy bén của mình, anh Đặng Hoàng Thuần cho biết, không chỉ với lan mà với bất cứ đam mê nào, nếu không biến đam mê trở thành cơ hội và mang lại giá trị kinh tế và giá trị cho xã hội, thì đam mê ấy khó có thể tồn tại lâu dài, ổn định và bền vững. 

    Do vậy, muốn việc kinh doanh lan đột biến phát triển bền vững, ngoài giá trị về tinh thần mà hoa lan mang đến, thì nó còn phải mang lại lợi ích kinh tế cho bản thân, gia đình và xã hội, từ đó có thể đóng góp cho cộng đồng, chia sẻ kos khăn với những hoàn cảnh bất hạnh, …

    A person standing next to a cactusDescription automatically generated with medium confidence

    Anh Đặng Hoàng Thuần bên chậu lan quý hiếm

    Bản thân hoa lan là một loài hoa tượng trưng cho sự thanh cao, với vẻ đẹp thanh nhã mà hiếm có loại hoa nào sánh bằng. Không rực rỡ như hồng nhung, cũng không nổi bật như những đóa hướng dương, vẻ đẹp của hoa lan đại diện cho sự giản đơn, tao nhã và “quý tộc”. Không phải ai cũng hiểu được vẻ đẹp của hoa lan. Chỉ những người sở hữu một tâm hồn đẹp và sâu sắc mới có thể cảm thấu được vẻ đẹp ẩn phía sau những cánh hoa mong manh kia. Với sức sống bền bỉ và dẻo dai mà hầu như không có loài hoa nào có được, lan còn đại diện cho sự kiên định, mạnh mẽ và ý chí sắt đá, vươn lên trong cuộc sống. 

    A person holding a plantDescription automatically generated with medium confidence

    Cuộc sống hàng ngày của anh Thuần

    Chính vì vậy, anh Đặng Hoàng Thuần cùng cộng đồng những người yêu lan và thưởng thức lan đã và đang cố gắng lan tỏa về tinh thần hướng thiện của hoa lan với cộng đồng. 

    Đại diện cho những người chơi lan, anh Đặng Hoàng Thuần hy vọng trong thời gian sắp tới sẽ sớm có hiệp hội hoa lan để hỗ trợ và bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho người chơi và đầu tư lan. Anh tin rằng, ngành lan nói chung và lan đột biến nói riêng hứa hẹn sẽ là một lĩnh vực đầu tư tốt, mang lại giá trị kinh tế cao, tương tự như bất động sản, chứng khoán, … Miễn là người đầu tư sở hữu được kiến thức sâu, biết lựa chọn giống lan đột biến có giá trị để đầu tư, thì hoàn toàn có thể mang lại lợi nhuận cao. 

    Anh Thuần (bên trái) với bạn trong hội hoa lan

    Với anh Thuần, hoa lan đã mang đến cho anh những giá trị lớn không những về mặt tinh thần mà còn là giá trị kinh tế cao, giúp cuộc sống anh trở nên sung túc và hạnh phúc hơn. Sắp tới, anh Thuần sẽ cố gắng xây dựng một vườn lan mang tên mình để giao lưu và kết bạn với đông đảo những người yêu lan toàn quốc. 

    Quý độc giả yêu lan muốn giao lưu và kết bạn với anh Đặng Hoàng Thuần có thể liên hệ qua Facebook cá nhân: https://www.facebook.com/thuan.danghoang 

    Thuần Thục

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-hoang-thuan-hoa-lan-gio-day-la-dinh-menh-cua-toi-a363110.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.