+Aa-
    Zalo

    Đang làm lễ cưới, cô dâu đột nhiên nói xin lỗi chú rể rồi xách váy chạy khỏi hôn trường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cô dâu sau khi nói xin lỗi liền chạy ra khỏi hội trường trước sự ngỡ ngàng của chú rể và tất cả quan khách tại đó.

    Lễ cưới là thời khắc trọng đại của đời người, nó không chỉ là biểu tượng của cho tình yêu đôi lứa đến lúc đơm hoa kết trái mà còn là nghi lễ quan trọng để hai bên gia đình hình thành nên mối quan hệ thân thiết hơn.

    Tuy nhiên mới đây, tại Đài Loan (Trung Quốc) đã xảy ra một việc hy hữu, cô dâu bất ngờ đòi hủy hôn ngay tại đám cưới khiến chú rể và quan khách hoàn toàn "chết lặng".

    Theo đoạn clip được chia sẻ trân mạng xã hội, có thể thấy đám cưới đang được tổ chức trong một khách sạn khá sang trọng và hoành tráng.

    dang lam le cuoi co dau dot nhien hoi han noi xin loi 1

    Cô dâu và chú rể đang cùng đứng trên sân khấu, trao cho nhau lời thề trang trọng sẽ gắn bó bên nhau đến cuối đời. Phía bên dưới, rất đông khách mời đang vừa ngồi ăn tiệc, vừa theo dõi hôn lễ.

    Trên sân khấu, cô dâu và chú rể đang, trao cho nhau lời thề trang trọng sẽ gắn bó bên nhau đến cuối đời. "Cuộc sống của anh rất hạnh phúc khi có em. Cảm ơn em đã kết hôn với anh. Anh yêu em", chú rể với với người vợ của mình.

    dang lam le cuoi co dau dot nhien hoi han noi xin loi 2

    Tuy nhiên lúc này, một sự việc không ngờ tới đã xảy ra. Trước những lời nói ngọt ngào, lãng mạn của chủ rể, cô dâu lại tỏ ra uể oải, sau đó cầm mic nói rằng: "Thực ra, em cũng rất yêu anh. Nhưng lúc em khoác lên mình bộ váy cưới, lúc em cùng anh bước vào hội trường, em đã có chút do dự. Em cảm thấy chúng ta không hợp nhau. Xin lỗi, em không thể gả cho anh được".

    Ngay khi vừa dứt lời, cô dâu đã đưa mic cho MC nữ đứng gần đó, bỏ lại hoa cưới rồi xách váy chạy xuống dưới bỏ ra ngoài hội trường trước sự ngỡ ngàng và bất ngỡ của chú rể cùng bao nhiêu quan khách đang có mặt tại đó.

    dang lam le cuoi co dau dot nhien hoi han noi xin loi 3
    Chú thích ảnh

    Sau vài giây sửng sốt, chú rể cũng đã nhặt lại bó hoa để đuổi theo cô dâu, hỏi rõ sự việc. Còn khách khứa trong hội trường thì ồn ào, nhốn nháo, không hiểu chuyện gì vừa xảy ra. Có thông tin nói rằng đám cưới này đã phải hủy bỏ, tuy nhiên không rõ lý do thực sự phía sau là gì.

    dang lam le cuoi co dau dot nhien hoi han noi xin loi 4

    Câu chuyện này đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn của của cộng đồng mạng. Đa số đều bày tỏ sự không hài lòng, chỉ trích hành động khó hiểu của cô dâu.

    Một số bình luận đáng chú ý:

    "Hối hận cũng được, nhưng ít nhất cũng nên tôn trọng chú rể, chừa lại cho anh ấy chút mặt mũi chứ. Chọn đúng cái lúc đang ở trước mặt bao nhiêu người rồi làm cái trò hề đấy. Tôi là nữ mà tôi cũng phải đứng về phía chú rể, cô dâu quá đáng lắm.";

    "Liệu có phải cô gái này đang nghĩ mình là nữ chính trong phim ngôn tình, dáng vẻ mình chạy ra khỏi hội trường lúc đó rất đẹp, rất ngầu không vậy?";

    "Từ lúc yêu đương cho đến lúc kết hôn có một khoảng thời gian dài, cũng có rất nhiều cơ hội để từ chối người ta nếu cảm thấy không thích hợp, nhưng cô ta lại chọn đúng thời điểm không thích hợp nhất. Bái phục";

    "Tôi chỉ quan tâm là trong trường hợp này, toàn bộ tổn thất đều do bên nhà gái chịu đúng không. Ai cũng biết để tổ chức một đám cưới phải bỏ ra nhiều công sức và tiền bạc thế nào, chưa kể còn bao nhiêu khách mời ở đó".

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-lam-le-cuoi-co-dau-dot-nhien-noi-xin-loi-chu-re-roi-xach-vay-chay-khoi-hon-truong-a555371.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan