+Aa-
    Zalo

    Đặng Luân bị điều tra vì trốn thuế, nộp phạt gần 400 tỷ đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thông tin nam diễn viên Đặng Luân bị điều tra và xử phạt vì hành vi trốn thuế đang thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ làng giải trí xứ Trung.

    Ngày 15/3 (giờ địa phương), tờ Tân Hoa Xã đưa tin, Cục thuế thành phố Thượng Hải công bố nam diễn viên Đặng Luân bị nghi ngờ có hành vi trốn thuế. Kết luận được đưa ra dựa trên các manh mối trong việc giám sát và phân tích dữ liệu về thuế.

    Theo các dữ liệu điều tra từ năm 2019-2020, Đặng Luân đã khai man bằng cách chuyển đổi bản chất thu nhập từ các doanh nghiệp ảo, trốn thuế thu nhập cá nhân hơn 47 triệu NDT và nộp thuế thu nhập cá nhân gần 14 triệu NDT.

    nam dien vien dang luan bi dieu tra vi tron thue nop phat gan 400 ty dong1
    Nam diễn viên Đặng Luân.

    Liên quan đến vụ việc, Tân Hoa Xã thông tin thêm, nam diễn viên Sở kiều truyện đã tích cực phối hợp với thanh tra và chủ động nộp hơn 44 triệu NDT tiền thuế trong quá trình thanh tra thuế, đồng thời chủ động báo cáo các sai phạm về thuế mà cơ quan thuế chưa nắm được.

    Sau khi xem xét các trường hợp trên, Phòng Thanh tra của Cục Thuế Thượng Hải, theo các luật và quy định có liên quan, phù hợp với tiêu chuẩn tùy ý xử phạt hành chính thuế Thượng Hải, đã áp dụng một khoản phí chậm trễ và tổng số tiền phạt là 106 triệu NDT (hơn 380 tỷ đồng). 

    Hiện vụ việc đang thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ làng giải trí xứ Trung. 

    Đặng Luân là ngôi sao nổi bật của làng giải trí Hoa ngữ. Tên tuổi của anh gắn liền với loạt tác phẩm đình đám như: Hương mật tựa khói sương, Sở Kiều truyện...

    Tuy nhiên, thời gian qua nam diễn viên lại không mặn mà với phim ảnh. Chính vì thế, tên tuổi của anh có phần chững lại so với Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác hay Cung Tuấn.

    Nếu như trong năm 2021 anh chàng chỉ có một phim truyền hình duy nhất thì sang năm 2022, Đặng Luân sẽ trở lại với tần suất dày đặc hơn. Đến thời điểm hiện tại, nam diễn viên sinh năm 1992 sẽ có 3 bộ phim phát hành trong năm nay.

    Dạ lữ nhân đánh dấu sự trở lại của Đặng Luân với màn ảnh nhỏ sau thời gian dài vắng bóng. Bộ phim dân quốc có sự góp mặt của hai ngôi sao lưu lượng Đặng Luân và Nghê Ni thu hút rất đông sự quan tâm của người hâm mộ. Nam chính Đặng Luân nổi bật với tạo hình điển trai, thậm chí đôi lúc có phần hơi "bad boy".

    nam dien vien dang luan bi dieu tra vi tron thue nop phat gan 400 ty dong2 copy
    Đặng Luân kết hợp với Krystal trong bộ phim Mùa tốt nghiệp. 

    Bộ phim Mùa tốt nghiệp được khởi quay từ năm 2016 khi đó Đặng Luân vẫn là cái tên khá trầm trong làng giải trí. Đáng tiếc dù đã hoàn thành quá trình quay phim nhưng bộ phim vẫn chỉ nằm trong danh sách tồn kho chờ hi vọng. Thậm chí việc đắp chiếu suốt nhiều năm khiến khán giả quên mất sự tồn tại của bộ phim. Tín hiệu đáng mừng bộ phim Mùa tốt nghiệp do Đặng Luân và nữ idol Hàn Quốc Krystal đóng chính sẽ được lên sóng trong năm 2022.

    Tiếp theo là bộ phim điện ảnh Âm dương sư lang dạ khúc do Đặng Luân, Vương Tử Văn và Triệu Hựu Đình thủ vai chính. Phim do  Quách Kính Minh làm đạo diễn, được chia làm 2 phần là Tình nhã tập và Lang dạ khúc. Phần đầu tiên đã được công chiếu vào cuối năm 2020 và doanh thu không hề nhỏ. Phần Lang dạ khúc dự kiến sẽ được phát hành trong năm 2022. 

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Weibo, Pinterest 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-luan-bi-dieu-tra-vi-tron-thue-nop-phat-gan-400-ty-dong-a531164.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan