+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 15/3: Mẹ Phùng Thiệu Phong tiết lộ lý do con trai ly hôn Triệu Lệ Dĩnh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 15/3/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Mẹ Phùng Thiệu Phong tiết lộ lý do con trai ly hôn Triệu Lệ Dĩnh

    Hồi tháng 4/2021, Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh khiến làng giải trí xứ Trung bất ngờ khi đưa ra lời tuyên bố ly hôn. Chỉ sau chưa đầy 3 năm chung sống, cả 2 quyết định cho nhau lối đi riêng. Tuy nhiên, đằng sau vụ ly hôn này, Phùng Thiệu Phong chịu áp lực không hề nhỏ từ phía dư luận. Không ít cư dân mạng cho rằng nam diễn viên không đối xử tốt với vợ trong khoảng thời gian cặp đôi bên nhau mặn nồng.

    Tuy nhiên trang QQ ngày 14/3 đã có 1 bài viết gây chú ý khi cho biết, mẹ ruột của Phùng Thiệu Phong vô cùng bức xúc khi thấy con trai cộng đồng mạng chửi mắng vô cớ. Không thể nhẫn nhịn được nữa, mẹ của nam diễn viên rơi nước mắt, nghẹn ngào nói về lý do vì sao cặp đôi nổi tiếng chia tay.

    Bà cho biết, sau khi kết hôn, Triệu Lệ Dĩnh vẫn bận rộn với công việc bên ngoài, lại không đồng ý sinh con thứ 2, chính vì vậy 2 vợ chồng quyết định ly hôn. Điều này có nghĩa bà Phùng có ý trách con dâu không chăm lo chuyện nhà cửa, không chịu dành thời gian cho gia đình nhiều hơn. Tuy nhiên lời chia sẻ của bà vấp phải sự phẫn nộ của công chúng.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 15 3 2022 me phung thieu phong tiet lo ly do con trai ly hon trieu le dinh1 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 15/3: Trang QQ chia sẻ bài viết về việc mẹ Phùng Thiệu Phong tiết lộ nguyên nhân con trai ly hôn.

    Trang QQ cho biết, nhiều netizen tỏ thái độ gay gắt và cho rằng, không thể trách Triệu Lệ Dĩnh trong cuộc hôn nhân đổ vỡ này. Nữ diễn viên còn có sự nghiệp riêng cần theo đuổi, chuyện sinh con đẻ cái cần có sự bàn bạc, thống nhất của bản thân và ông xã.

    Sau 1 năm ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh không nhắc tên chồng cũ trong bất cứ bài phỏng vấn hoặc sự kiện nào. Nữ diễn viên tập trung cho sự nghiệp và cậu con trai Tưởng Tưởng, còn Phùng Thiệu Phong im hơi lặng tiếng hơn hẳn, ít lộ diện trước công chúng.

    Tiêu Chiến lập kỷ lục với 100 tỷ view trên Tiktok

    Sau một thời gian dài im ắng, tin tức của Tiêu Chiến lại trở nên bùng nổ trên mạng xã hội tại Trung Quốc lẫn quốc tế. Ngôi sao Đấu la đại lục trở thành nghệ sĩ đầu tiên có hashtag phá 100 tỷ view trên Douyin.

    Theo đó, mới đây trên Douyin đã ghi nhận hashtag "Tiêu Chiến" đã phá 100 tỷ view. Điều này đã giúp Tiêu Chiến trở thành nghệ sĩ đầu tiên thiết lập kỷ lục 100 tỷ view trên nền tảng này. Trước đó, Tiêu Chiến cũng là nghệ sĩ đầu tiên phá các mốc 30 tỷ, 40 tỷ, 50 tỷ, 60 tỷ, 70 tỷ, 80 tỷ, 90 tỷ view.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 15 3 2022 me phung thieu phong tiet lo ly do con trai ly hon trieu le dinh2 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 15/3: Diễn viên Tiêu Chiến.

    Với số liệu trên, Tiêu Chiến đã tạo nên kỷ lục mới khi trở thành ngôi sao Hoa Ngữ có lượt xem cao nhất trên nền tảng Douyin. Không chỉ phá vỡ con số 100 tỷ view. Cách đây không lâu, nam thần sinh năm 1991 còn dẫn đầu danh sách chủ đề Top 52 người nổi tiếng, giữ ngôi vị quán quân trong suốt 48 tuần liên tiếp.

    Vợ trẻ Châu Kiệt Luân khoe mặt mộc khi mang bầu lần 3

    Mới đây, Côn Lăng chia sẻ loạt ảnh bầu bí ở tháng thứ 7 trên mạng xã hội. Bà xã Châu Kiệt Luân nhận được nhiều lời khen ngợi nhờ nhan sắc xinh đẹp dù không hề son phấn.

    Ở những tháng cuối thai kỳ, nhan sắc và vóc dáng của Côn Lăng không mấy thay đổi. Ngoại trừ việc vòng 2 lộ rõ thì thân hình cô vẫn rất thon thả, gương mặt không bị sưng phù.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 15 3 2022 me phung thieu phong tiet lo ly do con trai ly hon trieu le dinh3 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 15/3: Mặt mộc ấn tượng của bà xã Châu Kiệt Luân.

    Vào đầu tháng 1, Châu Kiệt Luân xác nhận với truyền thông việc vợ trẻ đang mang thai con thứ 3. Anh cho biết thật ra 2 vợ chồng không định công bố tin mang thai mà đợi sinh xong rồi mới chia sẻ, nhưng vô tình thông tin lại bị lộ ra trước.

    Ở tuổi 29, Côn Lăng đã có kinh nghiệm mang thai 2 lần, chính vì vậy cô không hề cảm thấy khó khăn khi bầu bí một lần nữa. Cả Châu Kiệt Luân và bà xã đều giữ kín giới tính thai nhi.

    Bích Thảo (T/h)

    Ảnh: QQ, Instagram NV 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-15-3-2022-me-phung-thieu-phong-tiet-lo-ly-do-con-trai-ly-hon-trieu-le-dinh-a531105.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan