+Aa-
    Zalo

    Đáng sợ chàng trai tan chảy trong hồ bơi nước nóng của công viên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chàng trai 23 tuổi ở Mỹ vô tình ngã vào hồ nước nóng ở Công viên QG Yellowstone và bị bỏng chết. Điều đáng nói là thi thể của anh bị hòa tan luôn trong đó.

    (ĐSPL) - Một chàng trai 23 tuổi ở Mỹ vô tình ngã vào hồ nước nóng ở Công viên quốc gia Yellowstone và bị bỏng chết. Điều đáng nói là thi thể anh ta bị hòa tan luôn trong đó.

    Colin Nathaniel Scott, sống ở bang Oregon, đã đến công viên ở Wyoming với em gái để được ngâm mình trong hồ bơi nước nóng.

    Theo thông tin từ người quản lý của Công viên Quốc Gia, Colin bị trượt chân ngã vào trong hồ bơi và cô em gái vô tình quay lại được cảnh này qua điện thoại di động.

    Hồ nơi nước nóng Grand Prismatic ở Công viên Quốc Gia Yellowstone, nơi chàng trai 23 tuổi bị chết và xác bị hòa tan trong đó.

    Lúc xảy ra chuyện, Colin và em gái đang ở trong khu vực rất nguy hiểm vì nước ở đó rất nóng và có tính axit cao nên đã được gắn biển đánh dấu là vùng giới hạn tham quan.

    Ông Lorant Veress, hạt phó kiểm lâm vùng Yellowstone nói: “Có một vài khu vực đã bị đóng cửa với khách tham quan vì lý do an toàn cũng như bảo vệ cho nguồn tài nguyên vốn rất mong manh. Hai vị khách trên đã đi vào khu vực như thế và cho rằng mình có thể ngâm tắm.”

    Sable, em gái của Colin nói với nhà chức trách rằng anh trai cô đã cúi xuống để kiểm tra nhiệt độ nước trong hồ và bị trượt chân và ngã vào trong đó.

    Khi lực lượng cứu hộ tìm thấy thi thể của Colin trong hồ bơi, họ đã không thể mang đi vì ngày hôm đó có một cơn bão sấm sét. Ngày hôm sau, khi họ quay lại thì thi thể đã biến mất.

    Vật duy nhất chứng minh sự tồn tại của nạn nhân chỉ còn là một đôi dép tông. Ông Veress nói: “Trong thời gian ngắn như vậy, chỉ có thể là thi thể bị hòa tan”.

    Yellowstone là một trong những Công viên Quốc Gia được truy cập nhiều nhất tại Hoa Kỳ. Theo nhà sử học của Công viên quốc gia này, ông Lee Whittlesey, đã có 22 người, trong đó có 7 trẻ em, đã chết trong hồ bơi nước nóng của công viên – nơi mà nhiệt độ có thể đạt đến 121 độ C - kể từ năm 1870 đến nay.

    Vụ tử vong vì bỏng nước nóng gần đây nhất diễn ra vào năm 2000, khi một nhân viên 20 tuổi của công viên lao mình vào suối nước nóng bỏng do nhầm với suối khoáng bình thường. 

    MINH MINH(Theo NST)

    Xem thêm video:

    [mecloud]JbTLRyb8Pw[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-so-chang-trai-tan-chay-trong-ho-boi-nuoc-nong-cua-cong-vien-a170687.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan