+Aa-
    Zalo

    Đang tắm biển, kinh hãi phát hiện thi thể bị bó vải trôi vào bờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người dân đi tắm biển thì bất ngờ phát hiện thi thể bị bó trong nhiều lớp vải quấn chung quanh, đã mất đầu, mất hai tay trôi vào bờ.

    Vụ việc được phát hiện vào chiều ngày 11/4, tại thôn Mũi Đá, xã Tân Phước, thị xã La Gi (Bình Thuận).

    Theo thông tin ban đầu trên báo Công an TP.HCM, thời điểm trên, người dân đi tắm biển bất ngờ phát hiện một thi thể nằm cách mặt nước biển khoảng 5 mét nên đã điện báo cho công an địa phương.

    dang tam bien kinh hai phat hien thi the bi bo vai mat dau va tay troi vao bo
    Cơ quan chức năng đang khám nghiệm tử thi trôi vào bờ - Ảnh: NLĐ

    Tại hiện trường, thi thể này đang trương sình phân hủy mạnh, bị bó trong nhiều lớp vải quấn chung quanh, đã mất đầu, mất hai tay đến ngực, lớp vải phía trên phần đầu, tay đã bị bung ra, chưa thể biết được nạn nhân là nam hay nữ.

    Cơ quan CSĐT Công an TX.La Gi đã đến hiện trường để điều tra vụ việc, rà soát có yếu tố tội phạm hay không. Đồng thời, trưng cầu giám định pháp y để thực hiện các biện pháp nghiệp vụ, thu mẫu để xác định tuổi và các vấn đề về nhân thân. Đến tối cùng ngày, vụ việc vẫn đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ - báo Lao động thông tin thêm.

    Trong diễn biến khác, cùng ngày (11/4), người dân trên địa bàn xã Lợi An, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau cũng phát hiện xác chết đang trong quá trình phân hủy trôi trên sông Ông Đốc.

    Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 8h20 cùng ngày, UBND xã nhận được tin báo của người dân tại ấp Công Nghiệp có xác chết trôi cách bờ sông Ông Đốc khoảng 15m.

    Tiếp nhận thông tin, UBND xã đã phân công Công an xã Lợi An nhanh chóng đến bảo vệ hiện trường, đưa nạn nhân lên bờ.

    Qua xác minh bước đầu, nạn nhân được xác định là nam giới từ 35 – 45 tuổi, cao khoảng 1m55, mặt áo sơ mi màu xanh, quần dài màu xám và chết trong tư thế nằm úp mặt xuống nước.

    Vụ việc trên được Công an xã báo cáo Công an huyện Trần Văn Thời tiến hành điều tra, xác minh, khám nghiệm theo quy định.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-tam-bien-kinh-hai-phat-hien-thi-the-bi-bo-vai-troi-vao-bo-a533901.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan