+Aa-
    Zalo

    Đặng Thu Thảo đăng quang Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2014

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Người đẹp đến từ Cần Thơ trùng tên với Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo đã vượt qua 28 người đẹp để đăng quang Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2014.

    (ĐSPL) – Người đẹp đến từ Cần Thơ trùng tên với Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo đã vượt qua 28 người đẹp để đăng quang Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2014.

    Đêm chung kết trao giải Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2014 đã diễn ra tối 25/5 tại quảng trường Nguyễn Tất Thành, TP Phan Thiết. Với sân khấu hoành tráng được đầu tư 5,5 tỷ đồng, 29 người đẹp đến từ mọi miền đất nước đã tỏa sáng trong những phần thi thú vị, hấp dẫn đông đảo khán giả xem chương trình.

    Đặng Thu Thảo đăng quang Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2014

    Đặng Thu Thảo đăng quang Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2014.

    Vượt qua 28 người đẹp, thí sinh Đặng Thu Thảo, sinh năm 1995 đến từ Cần Thơ với số đo 3 vòng là 91-63-90, cao 1m71, nặng 57kg đã đoạt giải Hoa hậu.

    Trước đó, ở vòng thi ứng xử trong Top 7, Đặng Thu Thảo đã có phần trả lời tự tin và suôn sẻ khi được giám khảo hỏi “là một công dân trẻ, em sẽ làm gì để bảo vệ môi trường”. Đặng Thu Thảo cho biết, cô sẽ dùng internet và mạng xã hội để kêu gọi mọi người chung tay bảo vệ môi trường.

    Thu Thảo trả lời ứng xử.

    Giải thưởng cho Hoa hậu là 200 triệu tiền mặt và nhiều quà tặng có giá trị khác trị giá hơn 200 triệu đồng cùng việc sở hữu vương miện 1,6 tỷ đồng trong suốt thời gian tại vị.

    Danh hiệu Á hậu 1 được trao cho người đẹp Lê Thị Hà Thu (SN 1992 - Thừa Thiên Huế) và Á hậu 2 là Lê Thị Vân Quỳnh (SN 1993 - Hà Nội).

    Đặng Thu Thảo đăng quang Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2014

    Top 3 Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2014.

    Đây cũng là những người đẹp có phần thi ứng xử tốt nhất trong Top 7 thí sinh lọt vào vòng thi cuối cùng gồm: Nguyễn Thị Thu Hằng (SBD 04), Nguyễn Thị Thanh Huyền (06), Bùi Thị Thảo Huyền (07), Phan Thị Thu Phương (18), Lê Thị Vân Quỳnh (19), Đặng Thu Thảo (23), Lê Thị Hà Thu (24).

    Trong đêm thi, các người đẹp đã có phần thi trình diễn áo dài, bikini và trang phục dạ hội. Ở phần thi áo dài, 29 người đẹp đã thể hiện nét duyên dáng, uyển chuyển của người phụ nữ Việt Nam qua những thiết kế tinh tế của NTK Võ Việt Chung. Sau đó, các người đẹp tiếp tục catwalk khoe dáng chuẩn trong trang phục bikini nóng bỏng trên nền nhạc rock sôi động do PAK band trình diễn ca khúc Sắc màu của nhạc sĩ Trần Tiến. Ngay sau đó, Top 16 được chọn ra từ hai phần thi này và tiếp tục tranh tài với phần trình diễn trang phục dạ hội của NTK Hoàng Hải để chọn ra Top 7 thi ứng xử.

    Đặng Thu Thảo đăng quang Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2014

    Đặng Thu Thảo đăng quang Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2014

    Đặng Thu Thảo đăng quang Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2014

    Một số người đẹp trong phần thi dạ hội.

    Ngoài 3 giải thưởng chính, các giải thưởng phụ cũng được BTC trao gồm: Người đẹp có mái tóc đẹp: Bùi Thị Thảo Huyền, Người đẹp ảnh: Lê Thị Vân Quỳnh, Người đẹp thời trang: Phan thị Thu Phương, Người đẹp bikini: Trần Thị Kim Yến, Người đẹp áo dài: Nguyễn Thị Diễm My, Người đẹp tài năng: Bùi Thị Huyền Trang, Người đẹp biển xanh: Phạm Thị Thu Thủy.

    Trong chương trình, BTC đã tặng 400 triệu đồng cho chương trình “Chung sức bảo vệ chủ quyền biển Đông” của báo Tuổi trẻ để góp phần gửi tặng lính đảo, cảnh sát biển ngày đêm làm việc nơi biển xa.

    Cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2014 (Miss Vietnam Oceans 2014) là cuộc thi sắc đẹp được tổ chức trên phạm vi lãnh thổ Việt Nam nhằm tìm kiếm gương mặt đại diện cho Dự Án “Blue Ocean World”, do Công ty TNHH MTV Võ Việt Chung và Quỹ bảo vệ môi trường Việt Nam thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường sáng lập. Tỉnh Bình Thuận cùng phối hợp tổ chức vòng chung kết từ ngày 14/5 đến 25/5/2014.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-thu-thao-dang-quang-hoa-hau-dai-duong-viet-nam-2014-a34290.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan