+Aa-
    Zalo

    Đặng Văn Lâm: Malaysia đã mạnh hơn,toàn đội cần tập trung 100% để giành chiến thắng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thủ thành Đặng Văn Lâm đã có những đánh về đối thủ mà đội tuyển Việt Nam sẽ phải chạm trán ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á vào ngày 10/10 tới.

    Thủ thành Đặng Văn Lâm đã có những đánh về đối thủ mà đội tuyển Việt Nam sẽ phải chạm trán ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á vào ngày 10/10 tới.

    Đặng Văn Lâm cho biết Malaysia tấn công rất mạnh, toàn đội cần tập trung 100%.

    Vào ngày 10/10 tới đấy, đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp đón đội tuyển Malaysia trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình tại khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

    Theo VTC, trong một buổi phỏng vấn vào ngày 5/10, thủ thành Đặng Văn Lâm cho biết đã sẵn sàng cho trận đấu sắp tới, đồng thời anh cũng nhấn mạnh cuộc tái đấu giữa hai đội vào ngày 10/10 trên sân Mỹ Đình sẽ rất khác, cả về tính chất trận đấu lẫn phong độ, chất lượng của đội tuyển Việt Nam cũng như Malaysia.

    "Cũng như tất cả các trận đấu khác của ĐTQG, bản thân tôi lúc này đã sẵn sàng cho trận đấu với Malaysia. Tôi thấy lần này Malaysia dường như tấn công mạnh hơn nên tôi và các đồng đội cũng phải chuẩn bị thật kĩ. AFF Cup cũng đã qua rồi, bây giờ là một giải đấu khác. Toàn đội phải tập trung 100% thì mới có thể giành chiến thắng được", Đặng Văn Lâm chia sẻ.

    Đặng Văn Lâm đang đạt trạng thái phong độ rất tốt.

    Theo Vietnamplus, đội tuyển Việt Nam đã bắt đầu hội quân và tập luyện tại Hà Nội từ cuối tháng 9 nhưng Đặng Văn Lâm không thể góp mắt từ đầu do phải thi đấu tại cho câu lạc bộ Muang Thong United tại Thai League.

    Mãi đến ngày 3/10 thủ môn thuộc biên chế Muangthong United mới có thể trở về hội quân cùng các đồng đội, nhưng điều này không gây ảnh hưởng tới thủ thành số 1 đội tuyển Việt Nam.

    "Tôi về Việt Nam từ ngày 3/10 và cũng đã có buổi tập đầu tiên vào hôm qua (4/10). Tập trung muộn chỉ có ảnh hưởng là tôi không được tập cùng với toàn đội từ đầu thôi. Còn bây giờ thì có thể bắt đầu dành thời gian tập luyện cùng anh em nên cũng không có ảnh hưởng gì đến chuyên môn", Đặng Văn Lâm cho biết.

    Anh cũng cho biết thêm rằng: "Tôi nghĩ đội tuyển quốc gia và câu lạc bộ là hai môi trường khác nhau nên tôi luôn phải nỗ lực tập luyện và thi đấu hết mình. Giáo án tập luyện ở hai nơi không có nhiều khác biệt nên tôi vẫn tập luyện bình thường".

    Chia sẻ về việc nhiều đồng đội thân thiết của thủ thành này phải chia tay đội tuyển vì chấn thương, đặc biệt là Lương Xuân Trường bị đứt dây chằng và phải rời xa sân cỏ 5-6 tháng, Đặng Văn Lâm đã gửi những lời an ủi tới đồng đội của mình.

    "Tôi rất buồn khi nghe tin Xuân Trường gặp chấn thương. Với cầu thủ, sức khoẻ là rất quan trọng. Đáng tiếc Trường đã bị chấn thương rất nặng. Tuy nhiên, chấn thương là điều khó tránh khỏi trong bóng đá. Tôi mong Xuân Trường sẽ sớm vượt qua khó khăn để trở lại mạnh mẽ hơn", Đặng Văn Lâm nói.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-van-lam-malaysia-da-manh-hontoan-doi-can-tap-trung-100-de-gianh-chien-thang-a295764.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan