+Aa-
    Zalo

    Đang xác minh danh tính xác chết "không đầu" ở Quảng Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một số người dân ở xã Tiên Sơn , huyện Tiên Phước đi làm rừng đã phát hiện tại núi Dương Bồ (xã Bình Phú, huyện Thăng Bình) có một bộ xương người đã tan rã thịt.

    (ĐSPL) - Một số người dân ở xã Tiên Sơn , huyện Tiên Phước đi làm rừng đã phát hiện tại núi Dương Bồ (xã Bình Phú, huyện Thăng Bình) có một bộ xương người đã tan rã thịt, một phần hộp sọ nằm cách bộ xương khoảng 3m.

    Chiều 24/2, Đại tá Nguyễn Thế Nghiệp, trưởng phòng Cảnh sát ĐTTP về trật tự xã hội Công an tỉnh Quảng Nam cho biết cơ quan này đang tiến hành điều tra, làm rõ lai lịch và nguyên nhân dẫn đến cái chết của thi thể vừa được phát hiện.

    Đang xác minh danh tính xác chết
    Hiện trường nơi phát hiện bộ xương người đã rã thịt
    Theo đó, khoảng 9 giờ ngày 19/2, khi đi làm rừng, người dân ở đây rất hoảng sợ khi phát hiện một bộ xương người đã rã thịt, một phần hộp sọ nằm cách bộ xương khoảng 3m, gần bên bộ xương còn có đôi dép rọ bằng cao su, quần và áo màu xanh, áo lạnh màu xám. Bộ xương được xác định là nam giới, chết cách đây đã lâu.
    Sau khi nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân, cơ quan công an tỉnh Quảng Nam đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm tử thi, bảo vệ hiện trường, điều tra xác minh danh tính của nạn nhân.
    Ôg Lê Văn Thôi, Chủ tịch UBND xã Bình Phú (huyện Thăng Bình, Quảng Nam) cho biết :"Người dân tại địa phương đã phát hiện bộ xương không đầu khiến cho dư luận càng trở nên hoang mang. Mong rằng các cơ quan chức năng sớm điều tra làm rõ để ổn định cuộc sống của nhân dân".
    Anh Ly
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-xac-minh-danh-tinh-xac-chet-khong-dau-o-quang-nam-a23015.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Vụ án

    Vụ án "xác không đầu": Bức cung, 9 lần nhận tội giết người

    Từ năm 1999 đến năm 2001, qua các phiên xử, Triệu Tác Hải đã phải nhận tội giết người đến 9 lần. “Họ đã dạy tôi cách nhận tội như thế nào. Họ bắt tôi học thuộc những gì họ nói và tôi đã phải làm đúng như thế nếu không tôi sẽ bị đánh đập”...