+Aa-
    Zalo

    Đánh bại Lazio, AC Milan lần đầu vào Top 5

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - AC Milan lần đầu tiên lọt vào Top 5 trên bảng xếp hạng Serie A mùa này sau khi đánh bại Lazio 3-1 ngay trên sân khách.

    (ĐSPL) - AC Milan lần đầu tiên lọt vào Top 5 trên bảng xếp hạng Serie A mùa này sau khi đánh bại Lazio 3-1 ngay trên sân khách.

    Lazio toàn thắng cả 5 trận sân nhà từ đầu mùa bóng tại Serie A với chỉ 1 bàn thua. Thế nhưng họ lại là đối thủ ưa thích của AC Milan. Trong 34 trận gặp nhau gần nhất, Lazio chỉ thắng được 3 lần. Và Milan một lần nữa chứng minh họ là "ông kẹ" với đối với đội bóng thủ đô.

    AC Milan có chiến thắng thứ 3 liên tiếp. Ảnh: Reuters.

    Từ đường tạt khó chịu của Cerci ở phút 25, thủ môn Federico Marchetti đẩy bóng vào đúng tầm chân của Andrea Bertolacci giúp cầu thủ này dễ dàng đệm lòng mở tỷ số. Phút 37, Cerci tiếp tục làm chao đảo hàng thủ Lazio nhưng cú cứa lòng kỹ thuật của anh lại đi trúng cột dọc.

    1 phút sau khi vào sân thay trung vệ Alex bất tỉnh do va chạm mạnh với thủ môn Gianluigi Donnarumma, Philippe Mexes bật cao đánh đầu tung lưới Lazio.

    Mexes bật cao đánh đầu ghi bàn 1 phút sau khi vào sân. Ảnh: Reuters.

    Phút 80, AC Milan có pha phản công mẫu mực nâng tỷ số lên 3-0. Bonaventura chọc khe tuyệt hay để Bacca bứt tốc, lừa qua thủ môn Marchetti và đưa bóng vào lưới trống.

    Kishna chỉ giúp được Lazio có bàn thắng danh dự ở những phút cuối trận. Với chiến thắng 3-1, AC Milan lần đầu lọt vào Top 5 từ đầu mùa. Đây cũng lần đầu tiên có được 3 trận thắng liên tiếp từ tháng 4.2014.

    Tuyết Minh

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]YcNQUFDASz[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-bai-lazio-ac-milan-lan-dau-vao-top-5-a117516.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.