+Aa-
    Zalo

    Đánh bại Malaga, Barca bỏ xa đại kình địch Real với cách biệt 8 điểm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong trận đấu sớm ở vòng 9 La Liga, nhờ bàn thắng của Deulofeu và Iniesta đã giúp Barca đánh bại Malaga, tạm bỏ xa đại kình địch Real tới 8 điểm.

    Trong trận đấu sớm ở vòng 9 La Liga, nhờ bàn thắng của Deulofeu và Iniesta đã giúp Barca đánh bại Malaga, tạm bỏ xa đại kình địch Real tới 8 điểm.

    [presscloud]482[/presscloud]

    Barcatiếp đón Malaga với rất nhiều cơ hội giành chiến thắng. Đối thủ của đội chủ sân Nou Camp không thắng ở La Liga từ đầu mùa, và có hàng thủ kém nhất (18 bàn thua sau 8 vòng đầu).
    Sai lầm của trọng tài diễn ra ngay ở phút thứ 2 của trận đấu, giúp Barca có được bàn thắng mở tỷ số.

    Messi đóng vai trò kiến tạo cho Barca trong khi không ghi được bàn nào. Ảnh: Reuters

    Tình huống diễn ra khi Iniesta và phối hợp với Lucas Digne bên cánh trái. Bóng đã đi hết biên ngang trước khi Digne căng ngang cho Deulofeu ghi bàn, nhưng trọng tài vẫn công nhận bàn thắng.

    Sau bàn thắng ma, Barca kiểm soát bóng vượt trội, nhưng không hoàn toàn làm chủ thế trận. Các cầu thủ chủ nhà gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành thủ môn Andres Prieto. Barca gây được sức ép lên khung thành đối thủ, nhưng không có nhiều cơ hội thực sự ngon ăn.

    Ngoài bàn mở tỷ số, pha bóng nguy hiểm nhất còn lại trong hiệp một của đội chủ nhà là tình huống phối hợp giữa Messi, Iniesta và Digne. Nếu một hậu vệ Malaga không kịp lao chân ngăn bóng, Iniesta có thể đã ghi bàn từ quả tạt của Digne.

    Đến phút 56, Barca đã có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0. Từ giữa sân, Mascherano chọc khe để Messi tăng tốc rồi chuyền cho Iniesta. Cú sút của đội trưởng Barca chạm hậu vệMalagatrước khi nằm gọn trong lưới.

    Messi cũng có một số cơ hội để tự ghi bàn nhưng đều không thành công. M10 thậm chí có một lần đưa bóng vào lưới Malaga nhưng không được công nhân, do Paco Alcacer rơi vào thế việt vị khi tham gia vào tình huống.

    Những phút cuối trận đấu, Barca khá chủ động về tấn công với những cơ hội tốt, nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi.

    Thắng nhẹ 2-0, Barca tạo khoảng cách 4 điểm với Valencia và 8 điểm với Real Madrid. Vào lúc 1h45 rạng sáng thứ hai, Real sẽ đấu với Eibar trên sân Bernabeu.

    Nguyễn Hà(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-bai-malaga-barca-bo-xa-dai-kinh-dich-real-voi-cach-biet-8-diem-a206159.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan