+Aa-
    Zalo

    Danh ca Elvis Phương, Phương Dung giản dị đi tập nhạc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Danh ca Elvis Phương, Phương Dung cùng các ca sĩ giản dị đi tập nhạc cho chương trình Tình Khúc Vượt Thời Gian tháng 9.

    (ĐSPL) - Danh ca Elvis Phương, Phương Dung cùng các ca sĩ giản dị đi tập nhạc cho chương trình Tình Khúc Vượt Thời Gian tháng 9.

    Tình Khúc Vượt Thời Gian tháng 9 với chủ đề “Tiếng thu” sẽ chính thức diễn ra vào lúc 20h tối nay ngày 27/9 tại nhà hát Bến Thành, TP.HCM. Các ca sĩ xuất hiện trong chương trình đã có buổi tập luyện cùng ban nhạc Nguyễn Quang vào ngày 26/9.

    Trong chương trình, đôi bạn thân Phương Dung – Trang Mỹ Dung sẽ có màn kết hợp đặc biệt với ca khúc Hoài Thu.

     
     Phương Dung (áo hồng) và Trang Mỹ Dung.

    Tại buổi tập, nữ ca sĩ Phương Dung xuất hiện trẻ trung với trang phục màu hồng nổi bật, chị còn gửi tặng đến khán giả ca khúc Mùa thu đông kinh. Riêng Trang Mỹ Dung, chị sẽ hát 1 ca khúc có tiết tấu nhanh rất nổi tiếng của Phạm Mạnh Cương – Thu Ca.

     
     Danh ca Elvis Phương.

    Danh ca Elvis Phương cho biết mấy mươi năm qua, không ngày nào ông không luyện giọng và mong muốn lớn nhất của ông vẫn là mang lời ca tiếng hát đến cho khán giả quê nhà. Với chủ đề Tiếng thu, Elvis Phương đã quyết định chọn các ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Lam Phương ( Mùa thu yêu đương) và Thông Đạt (Ai về sông tương) để tặng khán giả yêu nhạc.

    Ngoài ra, trong chương trình còn có những sự kết hợp đặc biệt lần đầu tiên tại TKVTG như: “người đàn bà hát tình ca” Hồng Hạnh song ca cùng nam ca sĩ Thái Hoà với LK Gửi gió cho mây ngàn bay – Thu quyến rũ; Quách Thành Danh và Ngọc Liên với LK Anh đã quên mùa thu – Mùa thu cho em- Tuổi xa người hứa hẹn sẽ là những tiết mục để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả.

     Hồng Hạnh.
     Quách Thành Danh và Ngọc Liên.

    Hai nữ ca sĩ Ánh Tuyết và Vân Khánh với giọng hát trong vút sẽ gửi đến những tình khúc mùa thu đầy lãng mạn với Nước mắt mùa thu & Giọt mưa thu ( Ánh Tuyết) - Ngàn thu áo tím & Thư tình cuối mùa thu (Vân Khánh). 

    Nam ca sĩ Quang Toàn cũng có mặt trong buổi tổng duyệt, anh sẽ trình diễn ca khúc Thu Sầu. TKVTG tháng 9 với gần 20 ca khúc sẽ đưa khán giả vào một thế giới tình ca đầy lãng mạn với các tình khúc mùa thu, mùa của tình yêu và nỗi nhớ trong âm nhạc.

    Ảnh: DL Duy

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-ca-elvis-phuong-phuong-dung-gian-di-di-tap-nhac-a52652.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan