+Aa-
    Zalo

    “Người đàn bà hát tình ca” Hồng Hạnh tái xuất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - “Người đàn bà hát tình ca” Hồng Hạnh sẽ tái xuất trong chương trình Tình khúc vượt thời gian (TKVTG) tháng 9 với chủ đề Tiếng thu.

    (ĐSPL) - “Người đàn bà hát tình ca” Hồng Hạnh sẽ tái xuất  trong chương trình Tình khúc vượt thời gian (TKVTG) tháng 9 với chủ đề Tiếng thu.

    Sự nuối tiếc về những kỉ niệm yêu thương mùa thu được nhạc sĩ Trịnh Công Sơn viết trong ca khúc Nhìn những mùa thu đi sẽ đưa khán giả trở về những kí ức một thời đã qua bởi giọng hát của “người đàn bà hát tình ca” Hồng Hạnh. Cô sẽ làm khán giả say với kỷ niệm ngày cũ với lối hát mộc mạc của mình. Hồng Hạnh còn có tiết mục song ca với nam ca sĩ hải ngoại Thái Hoà ca khúc Trưng Vương khung cửa mùa thu. 

     “Người đàn bà hát tình ca” Hồng Hạnh. 

    Đối với người yêu âm nhạc, những tình khúc về mùa thu luôn mang đến nhiều xúc cảm, đầy lãng mạn. Khán giả sẽ được thưởng thức những tác phẩm nổi tiếng của các nhạc sĩ tài hoa: Lam Phương, Văn Cao, Hoàng Thi Thơ, Ngô Thuỵ Miên... hòa mình vào những giai điệu trữ tình, bay bổng, đầy ngẫu hứng và cũng rất tinh tế của mùa tạo cảm hứng sáng tác của các tác giả.

    Món quà thu đậm đà mà TKVTG mang đến cho khán giả là sự góp mặt của những tên tuổi được yêu mến của nền âm nhạc Việt. Đêm nhạc có sự góp mặt của nam danh ca Elvis Phương – một giọng ca hàng đầu của Việt Nam trong suốt 54 năm qua – sẽ mang tới cho chúng ta những lời yêu nồng nàn qua các ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Lam Phương: Mùa thu yêu đương, LK Chờ người – Trăm nhớ ngàn thương.

     Danh ca Elvis Phương – một giọng ca hàng đầu của Việt Nam trong suốt 54 năm qua.

    Vào nghề từ năm 1962 và trong vòng 2 năm đã nổi tiếng với hình ảnh luôn gắn với chiếc áo dài, từ đó đến nay, “Nhạn trắng Gò Công” là cái tên đã đi cùng với nữ danh ca Phương Dung trong suốt thời gian hoạt động nghệ thuật. Sau liveshow Còn mãi những khúc tình ca thực hiện rất thành công, danh ca Phương Dung sẽ tái ngộ khán giả với ca khúc Mùa thu đông kinh của nhạc sĩ Hoàng Thi Thơ. 

    Rất ít khi xuất hiện trên sân khấu trong những năm gần đây nhưng ca sĩ Trang Mỹ Dung, người đã thành danh tại miền Nam từ lúc 17 tuổi, vẫn đầy nhiệt huyết như thuở mới vào nghề. Trang Mỹ Dung sẽ có một tiết mục đặc biệt song ca cùng danh ca Phương Dung ca khúc Hoài thu và gửi tặng riêng đến khán giả tình khúc Ai đi ngoài sương gió.

     “Nhạn trắng Gò Công” là cái tên đã đi cùng với nữ danh ca Phương Dung.

    Nhạc sĩ Văn Cao đã sáng tác hai ca khúc về mùa thu đầy chất lãng mạn đó là Buồn tàn thu và Giọt mưa thu. Và nhắc đến nhạc của Văn Cao thì không thể thiếu được giọng ca của ca sĩ Ánh Tuyết, người đã tìm được cho giọng hát của mình chất du dương lãng mạn của người nhạc sĩ, cô đã làm đẹp cái chất tình tứ, ý nghị trong mỗi ca từ của ông. Tiếng hát trong vút của nữ ca sĩ Ánh Tuyết sẽ mang đến vẻ đẹp lãng mạn, bay bổng với 2 tình khúc nôỉ tiếng ấy. 

     Nhắc đến nhạc của Văn Cao thì không thể thiếu được giọng ca của ca sĩ Ánh Tuyết.

    Xuất hiện trong chương trình TKVTG còn có các ca sĩ hải ngoại Ngọc Liên, Quang Toàn. Vốn được khán giả hải ngoại yêu thích bởi giọng hát trữ tình, nhẹ nhàng mà sâu lắng, Ngọc Liên luôn mong muốn có cơ hội được hát tại sân khấu quê nhà. Và lần này, cô sẽ có tiết mục đặc biệt song ca cùng nam ca sĩ Quách Thành Danh ca khúc Mùa thu cho em (Ngô Thuỵ Miên). Ca sĩ Vân Khánh sẽ gửi tặng hai ca khúc rất thân thuộc với khán giả đó là Ngàn thu áo tím (Hoàng Trọng) và Cánh hoa duyên kiếp (Đoàn Chuẩn). Và còn nữa những khúc tình ca tuyệt vời, sự trình diễn xuất thần của các ca sĩ, nhạc công dưới sự dẫn dắt của đạo diễn âm nhạc Nguyễn Quang sẽ mang đến một đêm nhạc đầy nghệ thuật và lãng mạn. 

    Chương trình TKVTG tháng 9 chủ đề Tiếng thu sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 27/9 tại nhà hát Bến Thành. Chương trình do Trung tâm truyền hình Việt Nam tại TP. HCM VTV9 và Jet studio phối hợp thực được truyền hình trực tiếp trên VTV9, tiếp sóng trên VTV Huế, VTV Phú Yên - Đài truyền hình Việt Nam, Đài  Phát thanh Truyền hình Đà Nẵng, Đài  Phát thanh Truyền hình Lâm Đồng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ba-hat-tinh-ca-hong-hanh-tai-xuat-a51030.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan