+Aa-
Zalo

Danh sách sơ bộ U23 Việt Nam: Công Phượng và U19 áp đảo

  • DSPL

(ĐS&PL) - (ĐSPL) – Bộ phận chuyên môn của VFF đã gửi đến HLV Toshiya Miura bản danh sách sơ bộ gồm 40 cầu thủ của đội U23 Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á.

(ĐSPL) – Bộ phận chuyên môn của VFF đã gửi đến HLV Toshiya Miura bản danh sách sơ bộ gồm 40 cầu thủ của đội U23 Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á.
Những cầu thủ này chủ yếu có năm sinh năm từ năm 1993, 1994 và 1995. Chiến lược gia 51 tuổi người Nhật sẽ sàng lọc trước trước khi đi đến quyết định triệu tập nhằm chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á diễn ra vào tháng 3, cũng nhưSEA Games 28 vào tháng 6 tại Singapore.
Lứa U19 được HLV Miura quan tâm đặc biệt.
Chủ trương trẻ hóa đội tuyển U23 Việt Nam và đội tuyển quốc gia đã được HLV Miura và VFF thống nhất ngay sau thất bại của đội tuyển Việt Nam tại bán kết lượt về AFF Cup 2014. Theo đó lứa cầu thủ U19 sẽ là nòng cốt. Và vì thế khi những cái tên như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường... có trong danh sách sơ bộ của VFF chẳng làm ai bất ngờ.
Bên cạnh những cầu thủ đang khoác áo HAGL tại V.League 2015, danh sách này còn có nhiều cầu thủ khác từng có tên trong đội hình U23 Việt Nam như trung vệ Phạm Mạnh Hùng, Đào Duy Khánh, hậu vệ Thanh Hiền, Văn Mạnh, Huy Toàn, Võ Ngọc Đức, Phạm Hoàng Lâm, tiền vệ Minh Hải, Sỹ Sâm, Cao Xuân Thắng, Đặng Anh Tuấn, tiền đạo Hồ Ngọc Thắng, Đỗ Hùng Dũng, Phạm Văn Thành... cũng có tên trong danh sách.
Theo dự kiến danh sách đội tuyển U23 Việt Nam gồm 30 cầu thủ sẽ được công bố vào ngày 14/2 tới. Đội tuyển U23 Việt Nam sẽ tập trung ngày 25/2 và tập huấn trong nước trước khi sang Malaysia dự vòng loại U23 châu Á.

Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-sach-so-bo-u23-viet-nam-cong-phuong-va-u19-ap-dao-a79013.html
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan