+Aa-
    Zalo

    Đánh thức Halloween 2017 cùng các tụ điểm vui chơi cực chất ở Hà Nội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nếu bạn ở Hà Nội và Halloween này chưa biết đi đâu thì gợi ý những địa điểm vui chơi cực hay ho dưới đây sẽ giúp bạn chọn lựa.

    Nếu bạn ở Hà Nội và Halloween này chưa biết đi đâu thì gợi ý những địa điểm vui chơi cực hay ho dưới đây sẽ giúp bạn chọn lựa.

    Không khí Halloween ở Hà Nội đã bắt đầu sôi nổi từ khoảng giữa tháng 10 với hàng loạt hoạt động lễ hội, chương trình hấp dẫn, thu hút giới trẻ như: lễ hội Cosplay, Halloween trường Báo, lễ hội ma, lễ hội vũ kịch “Dance with the ghost”…

    Halloween "Dance with the ghost" 30 – 31/10

    Lễ hội âm nhạc – vũ kịch – đương đại "Dance with the ghost" đậm chất Châu Âu cùng Gala tiệc đêm sẽ được tổ chức tại The Yard, 67 Phó Đức Chính, Hà Nội trong hai tối 30 và 31/10/2017. Gala Nhạc vũ kịch đương đại là nơi quy tụ các nghệ sĩ nhà hát nhạc Vũ kịch Việt Nam và ca sĩ Nhà hát Tuổi trẻ

    "Dance with the ghost" là cơ hội để bạn đắm chìm vào không khí Halloween đầy màu sắc với các màn ca múa và chương trình lễ hội hóa trang, tiệc ẩm thực, thể nghiệm múa đương đại miễn phí, tham gia lễ hội ma quái và điên cuồng cùng EDM Music với DJ Minh Zau.

    The Wave Music Festival

    Tiếp nối thành công rực rỡ qua 9 kỳ tổ chức, Escape Music Festival trở lại ngoạn mục với phiên bản The Wave Music Festival lần đầu tiên được tổ chức tại SVĐ Eden Garden, 264 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội.

    The Wave Music Festival 2017 – The Halloween treat với không gian âm nhạc EDM “đỉnh cao”, nơi bạn được tận mắt nhìn thấy những DJ hàng đầu thế giới như: Cosmic Gate với 2 thành viên Claus Terhoeven và Stefan Bossems hay DJ người Ý Angemi… Bên cạnh đó, The Wave Music Festival 2017 cũng sẽ đón tiếp hai cặp đôi DJ tài năng của dự án Miss On The Mix và BOB với sự kết hợp của siêu mẫu Võ Hoàng Yến và DJ Kaiser.

    “Lễ hội của quỷ dữ” tại Công Viên nước Hồ Tây”

    Đến với công viên Hồ Tây trong các ngày 29 và 30/10/2016 bạn sẽ "phải" trải qua cảm giác lạnh gáy tại khu nhà ma ám, bệnh viện ma và đối mặt với những con quỷ khát máu đến từ vương quốc bóng tối.

    Cùng với đó, sự kiện còn có nhiều hoạt động thú vị như: Đêm nhạc DJ, Band Rock; Lễ hội hóa trang; Hội chợ bóng tối; Photo booth với chủ đề đám cưới ma, tình yêu quỷ dữ

    Giá vé tham dự Halloween Party - Lễ hội của quỷ dữ: 65.000 đồng. Giá vé vui chơi trọn gói tại công viên Mặt Trời và lễ hội Halloween là 95.000 đồng.

    Hush Halloween 2017 – Học viện Báo chí và tuyên truyền

    Có thể nói đây là chương trình Halloween trường học có quy mô lớn nhất, nhận được sự quan tâm của đông đảo giới trẻ Hà Nội. Sự kiện thường niên được tổ chức bởi sinh viên khoa Quan hệ Quốc tế Học viện Báo chí và Tuyên Truyền. Đến với lễ hội HUSH HALLOWEEN 2017, các bạn sẽ được tham gia phiên chợ Twilight quy tụ các gian hàng đậm chất ma quỷ như: mặt nạ, hóa trang,mũ phù thủy. Bạn sẽ có những trải nghiệm, những kỉ niệm thú vị và đáng nhớ. Đặc biệt bạn còn được giao lưu với các khách mời. Đắm chìm vào những tiết mục nghệ thuật đặc sắc.

    Chương trình hứa hẹn bùng nổ vào ngày 26/10/ 2017, đêm hội Halloween chính thức của Hush Halloween 2017 diễn ran gay tại khuôn viên và sân khấu lớn của Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

    Phố Hàng Mã

    Đây là con phố nổi tiếng, chuyên bán đồ chơi, đồ trang trí. Nơi các bạn trẻ chụp ảnh và mua sắm lý tưởng trong dịp Halloween này khó thể bỏ qua được. Phố Hàng Mã nổi tiếng bán đủ tất cả những món đồ chơi Halloween từ trang phục hóa trang ma mị, mặt nạ quỷ, chiếc nón phù thủy, đèn lồng bí ngô, các hình thù lạ mắt dịp Halloween. Chắc chắn đây là địa điểm thu hút rất nhiều bạn trẻ đến chơi.

    Lễ hội Halloween The Garden – The Garden Shopping Center

    Lễ hội được tổ chức hàng năm vào dịp Halloween tại The Garden Shopping Center (khu đô thị Manor, Mễ Trì, Mỹ Đình, Hà Nội), lễ hội Cosplay Halloween & Best Coser các bạn trẻ yêu thích cosplay. Năm nay, lễ hội Halloween diễn ra trong 2 ngày 28 và 29/10 với chủ đề Magical Halloween The Garden cùng các tiết mục nghệ thuật và âm nhạc hấp dẫn, cosplay, cover dance…ngoài ra còn có các gian hàng cosplay.

    Ngoài các địa điểm trên, tại  Đại học Nguyễn Trãi, nhà ma – Aeoon Long Biên … cũng diễn ra nhiều hoạt động Halloween thú vị như “Lễ hội ma”, “Phiên chợ Vương quốc ma”, … Lên kế hoạch chơi Halloween ngay thôi!

    Loan Tô

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-thuc-halloween-2017-cung-cac-tu-diem-vui-choi-cuc-chat-o-ha-noi-a206686.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan