+Aa-
    Zalo

    Danh tính 2 người Việt bị thương trong vụ đâm xe tại Hàn Quốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Theo Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc, hai người Việt bị thương trong vụ đâm xe tại Hàn Quốc được xác định là chị Nguyễn Thị An và chị Nguyễn Thanh Hương

    (ĐSPL) – Theo Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc, hai người Việt bị thương trong vụ đâm xe tại thành phố Incheon, Hàn Quốc được xác định là chị Nguyễn Thị An và chị Nguyễn Thanh Hương.

    Tin tức từ Đại sứ quán Việt Nam cho biết thêm, chị Nguyễn Thị An, sinh năm 1987, quê Hải Dương và chị Nguyễn Thanh Hương, sinh năm 1984. Cả hai nạn nhân này đều lấy chồng Hàn Quốc.

    Trong đó, chị An đã nhập quốc tịch Hàn Quốc và bị nạn khi trên đường từ sân bay Incheon về thủ đô Seoul còn chị Hương đang làm thủ tục nhập quốc tịch Hàn Quốc và vẫn còn quốc tịch Việt Nam.

    Hiện trường vụ tai nạn xảy ra trên cầu Yeongjong sáng ngày 11/2.

    Theo thông tin từ Cảnh sát Quốc gia Hàn Quốc tối 11/2, hai nạn nhân trên chỉ bị thương nhẹ và không nguy hiểm đến tính mạng. Hiện tại, hai người đều đã được xuất viện.

    Như tin tức đã đưa trước đó, sáng ngày 11/2, khoảng 100 ô tô đã đâm nhau liên hoàn tại Incheon, Hàn Quốc khiến 2 người thiệt mạng và 65 người bị thương, trong đó có 2 người Việt Nam.

    Vụ tai nạn xảy ra trên cầu Yeongjong vượt biển dài 4.400 m dẫn đến sân bay quốc tế Incheon. Nguyên nhân bước đầu được xác định là do sương mù dày đặc khiến tầm nhìn bị hạn chế.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-tinh-2-nguoi-viet-bi-thuong-trong-vu-dam-xe-tai-han-quoc-a83829.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan