+Aa-
    Zalo

    Danh tính 4 chị đẹp bị loại tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng sau vòng công diễn 2

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cộng đồng mạng đang đồn đoán về danh tính của 4 chị đẹp sắp bị loại sau vòng công diễn 2 tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng.

    Qua tập 5, Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 gây bất ngờ với sự kết hợp lần đầu tiên của những chị đẹp khi thành lập một nhóm nhạc. 4 tiết mục của vòng công diễn 1 ghi điểm trong lòng khán giả. Với số điểm bình chọn không cao, 5 chị đẹp đã phải tạm chia tay khán giả.

    Trong tập 6, 24 chị đẹp sẽ tiếp tục cùng nhau tập luyện và sinh hoạt ở nhà chung với đội hình mới. Các chị đẹp sẽ trải qua một thử thách tập luyện đặc biệt để nhận đặc quyền ưu tiên cho công diễn 2.

    danh tinh 4 chi dep bi loai tai chi dep dap gio re song sau vong cong dien 2
    Trong tập 6, với đội hình mới, 24 chị đẹp sẽ tiếp tục cùng nhau tập luyện và sinh hoạt ở nhà chung.

    Cụ thể, mỗi một nhóm nhạc sẽ phải chọn ra 2 thành viên hoán đổi vị trí trình diễn của nhau để thực hiện thử thách trước ban cố vấn. 2 nhóm với xếp thứ hạng thấp nhất gặp phải bất lợi.

    Nhiều chị đẹp tỏ ra hoang mang trước thử thách bất ngờ để kiểm tra sự ứng biến và kết nối giữa các thành viên trong một nhóm nhạc. Song, một số chị đẹp tỏ ra hứng thú trước thử thách mới được giao. "Tôi rất thích khi tập luyện và thử thách" – Thu Phương cho biết.

    Vòng công diễn 2 với chủ đề Thuỷ triều là đại diện cho những con sóng tình thân, đưa các chị đẹp trở về mạch nguồn của cảm xúc với những ca khúc thể hiện tinh thần về gia đình và tuổi thơ.

    24 chị đẹp sẽ cùng nhau hoá trang thành những nhân vật ảnh hưởng đến cuộc sống của họ. Có thể đó là bố mẹ, ông bà, người thân họ hàng hoặc thậm chí là những người đồng hành trong hành trình sự nghiệp, hỗ trợ và giúp họ trưởng thành.

    Dựa vào hình ảnh từ trailer của chương trình, khán giả bắt đầu đồn đoán về danh tính 4 người phải ra về. Theo tập 6, có thể thấy đội 3 người của MLee (gồm MLee, Thu Phương, Lệ Quyên) và Đoan Trang (Mỹ Linh, Đoan Trang, Thanh Ngọc) rất mạnh. Các đội này thiên về vocal và dự đoán sẽ gây bùng nổ đêm công diễn 2 bởi tiết mục cực kỳ cảm xúc.

    Theo luật chơi, trong số 6 đội sẽ có 2 đội được an toàn và 4 đội rơi vào vòng nguy hiểm. Nhiều khán giả dự đoán từ tương quan lực lượng thì đội MLee hoặc đội Đoan Trang sẽ an toàn. Thêm 1 tình huống nữa cũng có thể xảy đến là cả 2 đội MLee và Đoan Trang đều an toàn. Nếu điều này xảy đến thì 4 đội còn lại gồm đội Lan Ngọc, đội Diệu Nhi, đội H'Hen Niê, đội Hà Kino sẽ rơi vào vòng nguy hiểm.

    danh tinh 4 chi dep bi loai tai chi dep dap gio re song sau vong cong dien 2 1
    Hình ảnh các chị đẹp đọc kết quả ở lại hay ra về ở vòng công diễn 2.

    Ở Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, không cần biết chị đẹp đó nổi tiếng hay hát hay, nhảy đẹp thế nào, miễn là bình chọn thấp thì ra về ngay lập tức.

    Khán giả dự đoán theo tính toán dựa trên luật chơi và hình ảnh từ trailer của chương trình, các chị đẹp có thể ra về gồm: Quỳnh Nga (đội Lan Ngọc), Thái Trinh (đội Diệu Nhi), Giang Hồng Ngọc (đội Hà Kino), Lưu Hương Giang (đội H'Hen Niê).

    Dân mạng khẳng định Quỳnh Nga bị loại vì hình ảnh Lan Ngọc ôm Quỳnh Nga khóc trong lúc nhận kết quả loại trừ.

    danh tinh 4 chi dep bi loai tai chi dep dap gio re song sau vong cong dien 2 2
    Hình ảnh Lan Ngọc ôm Quỳnh Nga khóc nức nở.

    XEM THÊM: Người mẫu Vĩnh Thụy bí mật tổ chức đám cưới tại Đà Lạt cùng bạn gái

    Việc Lưu Hương Giang vướng tin đồn bị loại là do cảnh quay H'Hen Niê khóc và đứng nhìn 1 ai đó. Từ chiếc nơ màu đỏ trên tóc của người đứng cạnh H'Hen Niê, khán giả đoán đó là Lưu Hương Giang. Dẫu vậy, vẫn có trường hợp Lưu Hương Giang dừng chân thì khó có thể xảy đến.

    danh tinh 4 chi dep bi loai tai chi dep dap gio re song sau vong cong dien 2 3
    Lưu Hương Giang buộc tóc bằng nơ đỏ.
    danh tinh 4 chi dep bi loai tai chi dep dap gio re song sau vong cong dien 2 4
    Từ hình ảnh H'Hen Niê đứng khóc cạnh 1 người nào đó đeo nơ đỏ, khán giả đón chị đẹp có khả năng bị loại là Lưu Hương Giang.
    danh tinh 4 chi dep bi loai tai chi dep dap gio re song sau vong cong dien 2 6
    Giang Hồng Ngọc.
    danh tinh 4 chi dep bi loai tai chi dep dap gio re song sau vong cong dien 2 5
    Phương Vy.

    Nhật Minh (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-tinh-4-chi-dep-bi-loai-tai-chi-dep-dap-gio-re-song-sau-vong-cong-dien-2-a602195.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan