+Aa-
    Zalo

    Danh tính 4 chiến sỹ hy sinh vụ máy bay quân sự rơi ở TP.HCM

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Những người thân của các sĩ quan hy sinh trong vụ trực thăng rơi sáng 28/1, đi theo xe cấp cứu liên tục gào khóc, đòi lên xe để nhìn thấy người thân của mình.

    (ĐSPL) - Thi thể 4 chiến sĩ đã hy sinh trong vụ rơi trực thăng sáng nay (28/1) đã được đưa về nhà tang lễ Bộ Quốc phòng (đường Phạm Ngũ Lão, quận Gò Vấp, TPHCM).
    Như tin tức đã đưa, hơn 7h sáng nay, chiếc trực thăng quân sự UH 1 cất cánh từ Tân Sơn Nhất, bay huấn luyện thì mất liên lạc. Gần 2 giờ sau, chiếc trực thăng được phát hiện rơi trong nông trường Phạm Văn Hai, xã Phạm Văn Hai, huyện Bình Chánh và tổ bay gồm 4 chiến sỹ đều đã hy sinh.

    Hiện trường đang được lực lượng chức năng phong tỏa. (Ảnh: NLĐ). 

    Thông tin về các nạn nhân trong vụ tai nạn này, Dân trí cho biết, 4 chiến sỹ hy sinh đều thuộc trung đoàn 917, sư đoàn không quân 370, quân chủng Phòng không không quân.
    Danh tính các chiến sĩ hy sinh trong vụ máy bay trực thăng quân sự ở TP.HCM:
    1. Thượng tá Trần Văn Đức (Chủ nhiệm bay của Trung đoàn không quân 917);
    2. Thượng tá Đỗ Văn Chính (Cơ giới trên không),
    3. Chiến sĩ Lê Hồng Quân (phi công phụ dẫn đường)
    4. Chiến sĩ Nguyễn Việt Cường (phi công đang đào tạo lái chính).
    Khoảng 14h cùng ngày, thi thể 4 chiến sĩ hy sinh đã được đưa về nhà tang lễ Bộ Quốc phòng trên đường Phạm Ngũ Lão (quận Gò Vấp).

    Xe cứu thương đưa thi thể các nạn nhân rời hiện trường. (Ảnh: VnExpress). 

    Theo ghi nhận của PV Thanh niên tại nhà tang lễ, những người thân của các sĩ quan hy sinh đi theo xe cấp cứu liên tục gào khóc, đòi lên xe để nhìn thấy người thân của mình.
    Một người thân là em gái của đại úy Lê Hồng Quân, liên tục khóc và gào to: "Sao anh nói chủ nhật này sẽ về nhà ăn tất niên".

    Người thân các chiến sỹ hy sinh khóc nghẹn tại nhà tang lễ. (Ảnh: Thanh niên). 

    Các chiến sĩ tại Nhà Tang lễ phải hết lời an ủi, giúp thân nhân bình tĩnh. Đến 2h40, nhân viên bắt đầu tiến hành các thủ tục bảo quản thi thể.
    “Con gái lớn anh Quân năm nay mới vào lớp 2, ở nhà vợ và con chắc chưa biết thông tin anh Quân hy sinh”, người tự xưng anh họ của đại úy Quân xúc động nói.
    Anh họ của đại úy Quân kể: "Mới sáng, nghe thông tin từ ngoài quê gọi vào nói có vụ rơi trực thăng thuộc đơn vị anh Quân công tác, nào ngờ em tôi lại bay trên chuyến bay định mệnh đó.
    Đến 15h, lực lượng Phòng không - Không quân đã lập bàn thờ cho các sĩ quan đã hy sinh. Thân nhân, đồng đội các chiến sỹ bắt đầu thắp hương tại đây.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-tinh-4-chien-sy-hy-sinh-vu-may-bay-quan-su-roi-o-tphcm-a81455.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan