+Aa-
    Zalo

    "Học trò" của Kathy Uyên được Ngô Thanh Vân dành lời khen có cánh là ai?

    (ĐS&PL) - Trong buổi lễ Tốt nghiệp diễn xuất của ACT Academy - Học viện diễn xuất do Kathy Uyên thành lập, Tú Hồ đã nhận được giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất cùng nhiều lời khen từ Ngô Thanh Vân.

    Vừa qua, nữ đạo diễn kiêm nhà sản xuất phim Kathy Uyên đã thực hiện một buổi công chiếu 9 phim ngắn - là bài thi tốt nghiệp của 18 học viên tham gia khóa học diễn xuất do cô thành lập. Tại đây, các diễn viên trẻ sẽ được bắt cặp để diễn lại 2 trích đoạn thuộc thể loại Drama/ Tình cảm lãng mạn trong Bẫy Ngọt Ngào và Em Chưa 18.

    Thể hiện lại phân cảnh của Quỳnh Lam (Minh Hằng thủ vai) trong Bẫy Ngọt Ngào, diễn viên Tú Hồ thành công nhận được giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất. Tuy là một tân binh, nhưng từ cử chỉ, ánh mắt và đặc biệt là đài từ, Tú Hồ cho thấy sự am hiểu về nhân vật cũng như khả năng hóa thân ấn tượng. Đặc biệt ở những phân cảnh táo bạo, nữ diễn viên trẻ thể hiện tinh thần “dám thử dám làm”, khiến khán giả trong rạp không khỏi bất ngờ. Giám khảo Trấn Thành cũng nhận xét, Tú Hồ sở hữu ngoại hình sắc nét và gương mặt đậm chất điện ảnh. 

    Là người trao giải Best Actress - Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất cho Tú Hồ, giám khảo Ngô Thanh Vân đã dành nhiều lời khen đặc biệt. Theo đó, đạo diễn - nhà sản xuất phim Ngô Thanh Vân khẳng định, Tú Hồ “rất tài năng và tiềm năng. Khi xem phần thi của Tú Hồ và bạn diễn, tôi không cảm giác như xem một bài tốt nghiệp mà như đang xem một bộ phim. Điều đó làm Ngô Thanh Vân cảm thấy thoải mái và thích thú với cảnh đó”

    danh tinh hoc tro kathy uyen duoc ngo thanh van danh loi khen co canh la ai 4
    danh tinh hoc tro kathy uyen duoc ngo thanh van danh loi khen co canh la ai
    Tú Hồ đã nhận được giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất cùng nhiều lời khen từ Ngô Thanh Vân. 

    Chia sẻ về “học trò”, Kathy Uyên thừa nhận khi biết kết quả Tú Hồ là người chiến thắng, nữ đạo diễn đã cảm thấy rất vui và hài lòng: “Tôi thấy tự hào về học trò của mình. Tú Hồ là người đại diện cho ACT Academy và những thông điệp mà Kathy Uyên luôn cố gắng để lan tỏa”.

    Nhà sản xuất “Chị Chị Em Em” khẳng định, “tính cách và kỹ thuật của Tú Hồ rất đa dạng, đưa vai nào cũng sẵn sàng đảm nhận. Nên Kathy Uyên không bất ngờ khi Tú Hồ sẽ thành công và mang đến đa dạng vai diễn cho khán giả”. 

    Bắt đầu sự nghiệp diễn xuất ở một độ tuổi được xem là khá trễ, thế nhưng Tú Hồ lại không cảm thấy đó là sự trở ngại: "Sau một thời gian đồng hành cùng chị Kathy Uyên và được sống với đam mê điện ảnh. Tú nhận ra, nếu mình bị ảnh hưởng bởi những định kiến hay quy chuẩn về thời gian (sớm hay trễ), sẽ càng khó đưa ra những quyết định đúng với điều mà trái tim mình muốn. 

    Sau thời gian Tú bị trầm cảm khi còn ở Úc, khi bản thân cho phép mình sống trong một cái hộp an toàn quá lâu và hoang mang về câu hỏi tôi là ai, tôi muốn gì. Thì diễn xuất là điều duy nhất lúc đó giúp Tú cảm thấy được chữa lành, được bắt đầu hành trình đi tìm lại chính mình”

    danh tinh hoc tro kathy uyen duoc ngo thanh van danh loi khen co canh la ai 67
    danh tinh hoc tro kathy uyen duoc ngo thanh van danh loi khen co canh la ai 5
    Tú Hồ.

    Tú Hồ hiện đang là diễn viên - người mẫu tự do. Nữ diễn viên gây bất ngờ khi có xuất thân là Cử nhân Chuyên ngành Quản trị kinh doanh tại Úc. Bên cạnh đó, trong khoảng thời gian ở Úc, cô cũng sở hữu 2 bằng Thạc sĩ về lĩnh vực Giáo dục và Quản trị kinh doanh. Đặc biệt, nữ diễn viên từng tham gia khóa học về nhạc kịch tại Úc với các kĩ năng: Hát, nhảy kết hợp diễn xuất. 

    Trở về Việt Nam từ năm 2021, Tú Hồ là một gương mặt khá quen thuộc với các nhãn hàng lớn khi thường xuyên góp mặt trong những TVC, chiến dịch quảng cáo của Diana, Maggi, Fami,... 

    Hiện tại, Tú Hồ đang dành toàn bộ thời gian để học hỏi và phát triển ở bộ môn nghệ thuật thứ 7. Nữ diễn viên mong muốn được thể hiện bản thân ở đa dạng vai diễn, đặc biệt là những nhân vật có chiều sâu và nhiều “lớp” cảm xúc khác nhau. Với các “tượng đài điện ảnh” trong lòng như Margot Robbie, Natalie Portman, Cate Blanchett hay Châu Tấn, Tú Hồ hướng đến hình tượng một diễn viên không ngại thử sức ở nhiều thể loại, không bị “đóng khung” và không ngủ quên trên chiến thắng. 

    Phương Linh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-tinh-hoc-tro-kathy-uyen-duoc-ngo-thanh-van-danh-loi-khen-co-canh-la-ai-a587645.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan