+Aa-
    Zalo

    Danh tính nghi phạm nổ súng khiến 2 người trúng đạn ở Khánh Hòa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cơ quan điều tra xác định, Phan Thành Dũng là nghi phạm gây ra vụ nổ súng khiến hai người trúng đạn ở Khánh Hòa.

    Theo Vietnamnet, chiều 29/7, Công an tỉnh Khánh Hòa phối hợp Công an thị xã Ninh Hòa vẫn đang làm việc với những người liên quan, điều tra vụ nổ súng khiến 2 người bị thương.

    Cơ quan điều tra xác định, Phan Thành Dũng (29 tuổi, quê thị xã Ninh Hòa) là nghi phạm gây ra vụ nổ súng. Hiện, Dũng đang điều trị tại bệnh viện dưới sự giám sát của cảnh sát do bị thương tích.

    no sung tai khanh hoa da xac dinh duoc nghi can dspl 1
    Phan Thành Dũng được xác định là nghi phạm vụ nổ súng tại Khánh Hòa. Ảnh: Vietnamnet

    Theo điều tra, Dũng sống chung như vợ chồng với con gái của ông Đ.P.Đ (52 tuổi, ở phường Ninh Hiệp, thị xã Ninh Hòa), nhưng chưa đăng ký kết hôn. Gần đây, đối tượng và ông Đ. có mâu thuẫn, thường xảy ra cãi vã.

    Tối 28/7, khi ông Đ. cùng thanh niên tên Đ.T.A (26 tuổi) và vài người khác ngồi nói chuyện thì Dũng đi xe máy chạy đến. Thấy cha vợ, đối tượng đứng bên ngoài rồi rút súng ngắn bắn vào trong khiến nhiều người chạy tán loạn.

    Sau đó, Dũng phóng xe bỏ đi, liền bị người dân ngăn cản. Lúc này, đối tượng dùng hung khí tấn công anh Đ.T.H khi bị anh này cùng người dân vây bắt. Ngoài ra, trong quá trình giằng co, Dũng cũng bị thương.

    no sung tai khanh hoa da xac dinh duoc nghi can dspl 2
    Tang vật tại hiện trường. Ảnh: Người lao động

    Liên quan đến sự việc, báo Người lao động đưa tin, ông Đ. bị thương nặng, phải đưa vào Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) điều trị. Còn anh A. cũng bị thương ở vùng ngực, đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa.

    Tại hiện trường, công an thu được khẩu súng ngắn, 1 vỏ đạn, 1 hộp tiếp đạn, cùng xe máy.

    Hiện, Công an đã ra quyết định trưng cầu giám định khẩu súng để có căn cứ xử lý theo quy định pháp luật và mở rộng điều tra Dũng về tội giết người.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-tinh-nghi-pham-no-sung-khien-2-nguoi-trung-dan-o-khanh-hoa-a584759.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan