+Aa-
    Zalo

    Danh tính thi thể nữ sinh viên đang phân hủy trên hồ Núi Cốc

    (ĐS&PL) - Trên thi thể cô gái tìm thấy một thẻ sinh viên Trường Đại học Kinh tế & Quản trị Kinh doanh - ĐH Thái Nguyên.

    Theo báo Lao động, chiều 4/7, ông Nguyễn Hải Hà - Chủ tịch UBND xã Tân Thái, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên cho biết, trên địa bàn xã vừa phát hiện thi thể một nữ giới đang trong quá trình phân hủy.

    Cụ thể, người dân địa phương vừa phát hiện thi thể cô gái nổi lên mặt nước tại khu vực Hồ Núi Cốc đoạn qua đường Đôi (xóm Gốc Mít).

    thi the 5
    Khu vực phát hiện thi thể nữ sinh viên. Ảnh: Báo Lao động. 

    Kiểm tra trên thi thể nạn nhân, tìm thấy một số giấy tờ gồm: một thẻ căn cước công dân, một thẻ sinh viên trường Đại học Kinh tế & Quản trị Kinh doanh Thái Nguyên. Ngoài ra, còn có 1 điện thoại và 300.000 nghìn đồng tiền mặt.

    Qua giấy tờ tùy thân trên thi thể, bước đầu xác định danh tính nạn nhân là chị N.T.T (SN 2001, trú tại xã Hoàng Nông, huyện Đại Từ, Thái Nguyên).

    "Khi nhận tin báo, chính quyền địa phương đã cử người xuống bảo vệ hiện trường. Đồng thời, báo cho lực lượng công an huyện. Hiện gia đình nạn nhân đã có mặt tại đây. Nguyên nhân đang được điều tra, làm rõ", ông Hà cho hay.

    danh tinh thi the nu sinh vien dang phan huy tren ho nui coc
    Công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Công Lý

    Cũng theo nguồn tin, trước khi phát hiện thi thể, gia đình nạn nhân đã có tin báo nạn nhân mất tích lên UBND xã Hoàng Nông.

    Trước đó, trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn cũng đã tìm thấy thi thể một người phụ nữ sau 7 ngày tìm kiếm mất tích. Cụ thể, dẫn thông tin trên trang Dân Việt, lãnh đạo TP.Lạng Sơn cho biết, chiều 3/7, lực lượng chức năng cùng với người dân đã tìm thấy thi thể của nạn nhân bị mất tích trước đó tại khu vực đồi Văn Vỉ (TP.Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn).

    Nạn nhân được xác định là bà Lý Thùy N. (SN 1977 trú tại số 44 Lương Thế Vinh, thuộc phường Vĩnh Trại, TP.Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn). 

    Được biết, nạn nhân đã rời nhà đi nhiều ngày trước đó. Gia đình không thể liên lạc được với bà N. nên đã thông báo đến cơ quan chức năng nhờ hỗ trợ tìm kiếm. Sau nhiều ngày nỗ lực tìm kiếm, thi thể bà N. đã được phát hiện trong góc đồi cao Văn Vỉ, gần tháp truyền hình Lạng Sơn, nơi có nhiều cây cối bao phủ.

    Hiện nguyên nhân tử vong của nạn nhân vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

    Bảo An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-tinh-thi-the-nu-sinh-vien-dang-phan-huy-tren-ho-nui-coc-a581667.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan