+Aa-
    Zalo

    Vợ bàng hoàng phát hiện chồng tử vong trong tư thế treo cổ tại phòng trọ

    (ĐS&PL) - Đi làm về gọi không thấy chồng trả lời, người vợ nhờ người dân phá cửa, bàng hoàng phát hiện chồng đã chết trong tư thế treo cổ.

    Thông tin trên báo Bình Phước, tối ngày 3/7, Công an tỉnh Bình Phước cho biết, đơn vị đang phối hợp với Công an TP.Đồng Xoài điều tra, làm rõ vụ người đàn ông treo cổ trong phòng trọ vào chiều tối cùng ngày.

    Nạn nhân là anh T.K.L (30 tuổi, ngụ huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước). Người này cùng vợ thuê phòng tại một nhà trọ thuộc ấp 3, xã Tiến Hưng để đi làm công nhân.

    vo bang hoang phat hien chong tu vong trong tu the treo co
    Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân. Báo Bình Phước. 

    Nguồn tin cho hay, sau khi đi làm về, vợ anh L. gọi nhưng chồng không trả lời, cửa phòng trọ được khóa từ bên trong. Nghĩ có điều chẳng lành, chị này đã gọi người dân xung quanh nhờ phá cửa. Sau đó bàng hoàng phát hiện chồng đang treo lơ lửng giữa phòng trọ bằng một sợi dây dù.

    Liên quan đến vụ việc, báo Thanh niên đưa tin, sau khi phát hiện sự việc, mặc dù được mọi người nhanh chóng đưa đi cấp cứu nhưng anh L. đã tử vong từ trước. 

    Hiện nguyên nhân vụ người chồng tử vong trong tư thế treo cổ đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    Trước đó, trên địa bàn tỉnh Bình Phước đã diễn ra một vụ án mạng giết chủ nợ sau đó chôn xác phi tang. Theo tờ VnExpress, ngày 3/7, Công an tỉnh Bình Phước tạm giữ hình sự đối tượng Lê Đức Đông đề điều tra về hành vi Giết người. 

    Thông tin cho biết, nạn nhân đã đến đòi nợ Đông, bị Đông dùng búa đánh vào đầu tử vong. Sau đó hung thủ đã chở thi thể nạn nhân đến khu đất trống cách nhà khoảng 1km, đào hố chôn xác phi tang. 

    Bảo An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-bang-hoang-phat-hien-chong-tu-vong-trong-tu-the-treo-co-tai-phong-tro-a581592.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan